5 MẪU CỐC QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP PHỔ BIẾN

5 MẪU CỐC QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP PHỔ BIẾN

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác là vô cùng quan trọng. Một trong những cách hiệu quả để thể hiện sự trân trọng và gắn kết với những người này là thông qua việc tặng quà. Cốc quà tặng doanh nghiệp là một lựa chọn phổ biến vì tính thiết thực cũng như giá thành vô cùng tiết kiệm. 

Bài viết này sẽ so sánh 5 mẫu cốc quà tặng doanh nghiệp phổ biến nhằm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Dù bạn là một doanh nghiệp mới hoạt động hay đã có thời gian trên thị trường, việc lựa chọn một món quà tặng phù hợp sẽ giúp bạn tăng cường mối quan hệ với khách hàng, tạo dựng thương hiệu và thậm chí tạo ra doanh thu.

I. Cốc làm từ thủy tinh

Đặc điểm và ưu điểm:

Cốc thủy tinh là lựa chọn truyền thống cho nhiều doanh nghiệp. Với đặc tính trong suốt, chúng tạo ra cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, cốc thủy tinh dễ dàng vệ sinh và bảo quản, giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Cốc thủy tinh phù hợp với doanh nghiệp cao cấp, sang trọng muốn tạo ấn tượng mạnh mẽ. Chúng có thể được in hoặc khắc với logo của công ty, giúp tăng cường nhận diện thương hiệu.

Nhược điểm:

Tuy vậy, cốc thủy tinh cũng có nhược điểm là dễ vỡ và quá phổ biến, không có sự khác biệt. Hơn nữa, so với các loại cốc khác, cốc thủy tinh thường có giá thành cao hơn.

Cốc quà tặng doanh nghiệp làm từ thủy tinh

II. Cốc làm từ sứ

Đặc điểm và ưu điểm:

Cốc sứ là một lựa chọn khác phổ biến cho cốc quà tặng doanh nghiệp. Chúng bền, có khả năng chịu nhiệt tốt và có thể in logo nhiều màu sắc và họa tiết. Điều này giúp cốc sứ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn sản phẩm quà tặng có chất lượng cao và khả năng tùy chỉnh cao.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, cốc sứ cũng có nhược điểm là dễ vỡ khi va đập mạnh. Hơn nữa, chúng có trọng lượng nặng, giá thành cao nhất so với các loại cốc khác.

Cốc quà tặng doanh nghiệp làm bằng sứ

 

III. Cốc làm từ nhựa

Đặc điểm và ưu điểm:

Cốc nhựa là một lựa chọn phổ biến khác cho cốc quà tặng doanh nghiệp. Chúng nhẹ, bền và khó vỡ, giúp chúng trở thành lựa chọn tốt cho các sự kiện ngoài trời hoặc cho những người thường xuyên di chuyển.

Hơn nữa, cốc nhựa có giá thành thấp và dễ tùy chỉnh hình dáng và màu sắc, giúp chúng phù hợp với doanh nghiệp muốn sản phẩm quà tặng chi phí thấp và có thể tùy chỉnh linh hoạt.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, cốc nhựa không chịu nhiệt tốt, có thể bị biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, chúng dễ bị trầy xước và mất độ trong suốt sau thời gian sử dụng.

Cốc quà tặng doanh nghiệp làm bằng nhựa

 

IV. Cốc làm từ tre

Đặc điểm và ưu điểm:

Cốc tre là một lựa chọn độc đáo và thân thiện với môi trường. Chúng được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có hình dáng và mẫu mã độc đáo, gây ấn tượng cho người nhận. Cốc tre phù hợp với doanh nghiệp quan tâm đến việc tạo ấn tượng về một hình ảnh thân thiện với môi trường.

Nhược điểm:

Cốc tre cũng có nhược điểm là dễ bị ẩm ướt và nứt nẻ sau thời gian sử dụng. Hơn nữa, chúng khó vệ sinh và bảo quản so với các loại cốc khác.

Cốc quà tặng doanh nghiệp làm từ tre

V. Cốc làm từ bã cà phê

Đặc điểm và ưu điểm:

Cốc làm từ bã cà phê là một lựa chọn mới lạ và đặc biệt, tạo bất ngờ, sự hứng thú cho người nhận. Vì được tận dụng từ nguyên liệu là bã cà phê nên giá thành rẻ hơn so với những loại cốc khác. Cốc bã cà phê nhẹ, bền, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Chúng phù hợp với doanh nghiệp sáng tạo và thân thiện với môi trường.

Nhược điểm:

Do có thành phần hữu cơ nên cần bảo quản cốc ở nơi thoáng khí để tránh bị mốc. Khi cốc bị mốc, ta chỉ cần vệ sinh là có thể sử dụng lại bình thường. Ngoài ra sản phẩm chưa phổ biến rộng rãi trên thị trường, nên có thể mất một thời gian để xây dựng sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Cốc quà tặng doanh nghiệp làm từ bã cà phê

 

Cốc quà tặng doanh nghiệp

Sau khi đã so sánh các loại cốc quà tặng doanh nghiệp, AirX tin rằng mỗi loại cốc đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Lựa chọn lý tưởng phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn độc đáo, thân thiện với môi trường và giá cả phải chăng, thì cốc làm từ bã cà phê có thể là lựa chọn hoàn hảo.

Chúng tôi chúc bạn thành công trong việc lựa chọn cốc quà tặng doanh nghiệp phù hợp nhất cho công ty của bạn. Hãy nhớ rằng, một món quà nhỏ có thể tạo ra một ấn tượng lớn đối với khách hàng và đối tác của bạn.

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →