11+ Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa nhất năm 2024

11+ Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa nhất năm 2024

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bên cạnh những lời chúc chân thành bạn đừng quên gửi tới người phụ nữ quan trọng của mình một món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm, sự quan tâm. Sau đây là 11+ Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa nhất năm 2024!

1. Ly Mug làm từ bã cà phê

Ly Mug có thiết kế đơn giản, thông dụng dễ sử dụng, đặt biệt sản phẩm được làm từ bã cà phê chính vì vậy sẽ càng ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày của người nhận.

Các thông điệp được laser ngoài ly sẽ giúp bạn gửi đến người nhận những thông điệp tình cảm chân thành nhất.

Ly Mug làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa


2. Ly Latte làm từ bã cà phê

Nếu đối phương là một người yêu thích cà phê và thích các thiết kế thanh lịch, nhã nhặn thì ly Latte làm từ bã cà phê là một lựa chọn phù hợp nhất. Tặng một món quà phù hợp với sở thích của đối phương sẽ giúp thể hiện được sự tinh tế của người tặng.

Ly Latte làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

3. Ly To-go làm từ bã cà phê

Một người yêu thích cà phê, một người hay di chuyển chắc chắn sẽ yêu thích món quà là Ly To-go làm từ bã cà phê bởi thiết kế đặc trưng phù hợp.  Chúng không chỉ giữ nhiệt độ đồ uống mà còn là biểu tượng của phong cách và sự sáng tạo.

Ly To-go làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

4. Ly Tumbler làm từ bã cà phê

Ly Tumbler làm từ bã cà phê có dung tích 720ml, giữ nhiệt tốt, tiện lợi sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh đó, các sản phẩm ly làm từ bã cà phê đều không chứa BPA nên rất an toàn cho sức khỏe. Điều này giúp thể hiện được sự quan tâm đến sức khỏe đối phương của người tặng.

Ly Tumber làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

 

5. Bút bi làm từ bã cà phê

Tặng bút viết không chỉ là thể hiện tình cảm của bạn, nó còn ẩn chứa lời chúc thành công, may mắn luôn đồng hành trên con đường sự nghiệp. Một bút bi làm từ bã cà phê sẽ giúp gây ấn tượng hơn về ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Bút bi làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

6. Hoa hồng

Hoa thường là món quà phổ biến được tặng trong những dịp lễ đặc biệt khác nhau. Mỗi một loài hoa đều biểu thị cho một ý nghĩa sâu sắc riêng. Cụ thể như trong trường hợp này, bạn có thể tặng cho người phụ nữ đặc biệt củ mình một bó hoa hồng đỏ thể hiện cho tình yêu thương nồng nàn.

Hoa hồng - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

7. Nến thơm

Nến thơm luôn được mệnh danh là sự tinh tế bậc thầy của quà tặng. Nến thơm không chỉ là món quà ý nghĩa mà nó còn đem lại rất nhiều công dụng như: giúp tinh thần thư giãn, thoải mái; giúp tập trung làm việc hiệu quả hơn; giúp ngủ ngon,....Chính vì những lợi ích đó, nến thơm là lựa chọn hàng đầu thích hợp để làm set quà tặng phụ nữ vào các dịp lễ.

Nến thơm - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

8. Nước hoa

Tặng nước hoa thể hiện sự tinh tế và tình cảm mà người tặng muốn dành cho đối phương. Mỗi mùi hương của nước hoa ẩn chứa thông điệp của riêng nó, nên việc tìm hiểu hương thơm nào phù hợp với người mà bạn muốn tặng sẽ gây ấn tượng sâu sắc với họ.

Nước hoa - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

9. Trang sức

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Bạn có thể lựa chọn những trang sức phù hợp với nhu cầu của vợ với các sản phẩm như: nhẫn, dây chuyền, lắc tay,...

Trang sức - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

10. Son môi

Đối với phái đẹp, son môi là một loại mỹ phẩm không thể không có trong túi xách hoặc trên bàn trang điểm. Chính vì vậy, một thỏi son có màu phù hợp với sở thích của người nhận chính là một món quà thật sự ấn tượng.

Son môi - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

11. Cây để bàn

Tặng cho nhau những chậu cây trang trí xinh xắn là một trong những xu hướng “mới mẻ” được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho ngày 8/3. Thật thú vị khi chậu cây trang trí là món quà tặng thể hiện cho một tình yêu tươi mới, bình yên lại mang nhiều ý nghĩa may mắn trong cuộc sống.

Cây để bàn - Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa

Trên đây là 11+ Gợi ý quà tặng 8 3 ý nghĩa nhất năm 2024 mà AirX Coffee muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được những món quà phù hợp nhất để dành tặng người phụ nữ thân yêu xung quanh bạn.


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

 

← Bài trước Bài sau →