HỘP QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM

HỘP QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM

Hiện nay, những hộp quà tặng tri ân khách hàng có món quà thân thiện môi trường đang được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Ngoài sự ý nghĩa, những hộp quà như vậy cũng là minh chứng cho hướng đi bền vững và trách nhiệm đối với xã hội. Bài viết này sẽ nói về những món quà xanh làm từ bã cà phê đến từ AirX giúp doanh nghiệp tri ân và tạo ấn tượng với khách hàng.

Tại sao nên chọn quà tặng tri ân khách hàng từ AirX Coffee?

Sản phẩm sáng tạo và độc đáo

AirX Coffee đã biến những thứ tưởng chừng như bỏ đi thành những món quà ý nghĩa và độc đáo. Từ bã cà phê có thể sản xuất ra vô số sản phẩm, từ bút bi, khẩu trang cho tới ly/cốc hay bàn, ghế,... Quà tặng làm từ bã cà phê là minh chứng cho trách nhiệm của doanh nghiệp tới môi trường và sự sáng tạo khi sử dụng món quà mới mẻ này. 

Hộp quà tặng tri ân khách hàng sáng tạo và độc đáo

 

Thể hiện sự trân trọng và quan tâm

Việc dành tâm huyết để lựa chọn món quà ý nghĩa chứng tỏ doanh nghiệp rất trân trọng và quan tâm đến khách hàng. Sự độc đáo của những món quà làm từ bã cà phê sẽ khiến khách hàng cảm thấy được đối xử một cách đặc biệt. Điều này sẽ tạo nên dấu ấn tốt trong mắt họ, giúp doanh nghiệp ghi dấu ấn vững chắc trong tâm trí khách hàng.

Hộp quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa

Góp phần bảo vệ môi trường

Việc sử dụng bã cà phê tái chế giúp giảm thiểu rác thải và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. Với 1kg bã cà phê tái chế sẽ làm giảm đi 1kg nhựa để đưa vào sản xuất. Việc tái chế và tái sử dụng bã cà phê cũng sẽ góp phần giảm thiểu lượng khi nhà kính cụ thể là khí metan do quá trình phân hủy của loại phế phẩm này gây ra.

Hộp quà tặng tri ân khách hàng thân thiện môi trường

Quà tặng tri ân khách hàng bán chạy tại AirX Coffee

Ly Latte

Sự độc đáo không chỉ đến từ nguyên liệu mà còn đến từ sự tinh tế trong thiết kế của ly. Ly có thiết kế bầu tròn, các đường nét thanh mảnh, tạo nên tổng thể hài hòa. Bề mặt ly được xử lý một cách tỉ mỉ để có được độ nhám nhẹ, giúp cảm giác cầm nắm dễ chịu và chống trơn trượt.

Ly Mug

Ly có thiết kế cổ điển cùng với màu nâu đặc trưng của cà phê đã làm nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng ly khác cùng thiết kế. Ly làm từ bã cà phê hoàn toàn không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Ly Mug có thành dày, chắc chắn và cầm nắm vừa vặn trong lòng bàn tay. 

Ly To-go

Ly To-go làm từ bãcà phê là thiết kế dành cho những người bận rộn, hay di chuyển, hay đơn giản là thích một cốc cà phê được bán trên hè phố mỗi sáng. Ly được thiết kế có nắp đậy, giúp cà phê không bị tràn ra ngoài khi đang di chuyển. 

Ly Tumbler

Với dung tích lớn lên đến 720ml, ly Tumbler đang được là quà tặng doanh nghiệp được nhiều quan tâm nhất. Ly có thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn, chắc chắn đây sẽ là món quà tặng dự báo sẽ còn “hot” hơn nữa trong tương lai.

Bút bi

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo và thiết kế thon gọn, bút bi từ bã cà phê của AirX Coffee không chỉ là một dụng cụ viết thông thường mà còn là một sản phẩm độc đáo và ý nghĩa để làm quà tặng.

Mẫu hộp quà tặng tri ân khách hàng nổi bật

Set quà cuối năm tại The Bunny

Cửa hàng cà phê nổi tiếng của ca sĩ Ngô Kiến Huy đã biến hóa đa dạng cho hộp quà tặng tri ân khách hàng cuối năm của mình. Bằng cách kết hợp ly làm từ cà phê cùng những món quà liên quan tới cà phê và các loại mứt và hạt khiến hộp quà trông đủ đầy và bắt mắt hơn.

Hộp quà tặng tri ân khách hàng cuối năm

Hộp quà tặng tri ân khách hàng cuối năm tại The Bunny

Set quà dịp Tết của Nhat Quang Farm

Set quà tặng từ Nhat Quang Farm không chỉ là sự kết hợp hài hòa giữa các sản phẩm địa phương mà còn là sự kết nối giữa con người và thiên nhiên. Việc chăm sóc và lựa chọn cẩn thận từng sản phẩm trong hộp quà tặng là cách để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến người nhận.

Hộp quà tặng tri ân khách hàng cuối năm

Hộp quà tặng tri ân khách hàng cuối năm tại Nhat Quang Farm

Kết 

Luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, AirX là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ có hộp quà tặng tri ân khách hàng ý nghĩa và độc đáo đến khách hàng của mình.

Hãy liên hệ với AirX Coffee ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng quà tặng làm từ bã cà phê!
 

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →