LY LATTE LÀM TỪ BÃ CÀ PHÊ ĐẶC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?

LY LATTE LÀM TỪ BÃ CÀ PHÊ ĐẶC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?

Không khó để sử dụng sản phẩm sinh học khi bạn có thể bắt đầu với chiếc ly latte làm từ bã cà phê. Ly luôn là sản phẩm thân thuộc và đặc biệt với ly sinh học còn mang đến nhiều giá trị vượt bậc cho môi trường tự nhiên, con người và cả vòng đời của nó, ngay khi chúng bị bỏ đi,vẫn không hề lãng phí.

Thông tin cơ bản về ly latte làm từ bã cà phê

Ly latte là sản phẩm sinh học thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng lại được nhiều lần. Sở hữu thiết kế tối ưu cho người dùng với quai cầm thoải mái nhằm mang đến trải nghiệm thưởng thức tách cà phê latte ngon lành cho người dùng. Dung tích ly lên đến 300ml và mang nhiều đặc trưng nổi bật về khả năng giữ nhiệt, dễ dàng lau chùi và có thể dùng trong máy rửa chén.

Ly latte làm từ bã cà phê

Nguyên liệu sản xuất ly latte làm từ bã cà phê

Nguyên liệu sản xuất ly latte làm từ bã cà phê

Ly latte được làm ra từ hạt nhựa sinh học cà phê, nguyên liệu chính sản xuất cho toàn bộ sản phẩm nhựa sinh học cà phê trên thị trường. Hạt nhựa sinh học cà phê mang trong mình thành phần chính là bã cà phê (có thể lên đến 51%) và nhựa PP cùng một số chất khác. Ngoài ly latte ra, hạt nhựa sinh học cà phê còn được ứng dụng sản xuất phong phú sản phẩm quen thuộc mỗi ngày như:

  • Ly và cốc
  • Bút bi
  • Móc treo đồ
  • Hũ đựng mỹ phẩm
  • Dao, muỗng, nĩa
  • Vải không dệt

Một số sản phẩm làm từ hạt nhựa sinh học cà phê

Xem thêm: KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ LY LÀM TỪ BÃ CÀ PHÊ.

Ưu điểm ly latte làm từ bã cà phê

Một chiếc ly latte làm từ bã cà phê không có gì quá to tát nhưng nó vẫn mang đến nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng và môi trường nếu chúng ta nhìn rộng ra, cũng như các sản phẩm sinh học khác:

  1. Tránh việc lãng phí và gây hại từ bã cà phê: Khi bã cà phê không được xử lý hợp lý như vứt bỏ bừa bãi tại bãi chôn lấp, môi trường sẽ khiến lượng bã thải ra khí metan, loại khí gây ra hiệu ứng nhà kính, làm trái đất ngày càng nóng lên. Với việc sản xuất lượng lớn ly latte làm từ bã cà phê giúp tránh lãng phí đi một nguồn nguyên liệu ít ai ngờ đến sẽ có ích như vậy.

    Ưu điểm ly làm từ bã cà phê giúp tránh lãng phí bã cà phê
  2. Giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ: Dầu mỏ là nguồn tài nguyên hữu hạn, không có gì lấy làm chắc chắn thứ tài nguyên này đó sẽ tồn tại mãi mãi cho con người khai thác. Việc khai thác và chế biến cũng tốn nhiều chi phí. Thay vào đó sử dụng nguồn tài nguyên từ thiên nhiên hay chất thải công nghiệp như bã cà phê là một cách hay để con người dần dần bớt phụ thuộc vào dầu mỏ. Nguồn gốc tự nhiên có nghĩa chúng ta có thể tiếp tục trồng trọt mà không sợ hết.

    Sản phẩm sinh học giúp giảm sự phụ thuộc vào dầu mỏ

  3. Không gây hại cho sức khỏe người dùng: Như bạn đã biết, nhựa truyền thống như các hộp nhựa, ly nhựa khi tiếp xúc với đồ uống, thức ăn nóng rất dễ tiết ra các chất độc hại lẫn vào thực phẩm và đi vào cơ thể con người và gây ra các bệnh nguy hiểm. Ly latte làm từ bã cà phê không chứa các chất nguy hiểm như BPA thường gây ra bệnh ung thư.

    Ly latte làm từ bã cà phê không gây hại cho sức khỏe

  4. Không thay đổi các đặc tính về vật lý: Ly latte vẫn đảm bảo mang đến chất lượng khi sử dụng. Ly sở hữu trọng lượng nhẹ chưa đến 150gam, vô cùng cứng cáp và không lo bị nứt vỡ khi rơi từ độ cao 2m.

    Vẫn giữ nguyên đặc tính vật lý như các ly latte khác

  5. Thời gian phân hủy nhanh: Nói về thời gian phân hủy thì ly latte rút ngắn đi thời gian phân hủy rất nhiều so với nhựa truyền thống từ hàng trăm năm xuống còn khoảng 1 - 2 năm. Trong điều kiện thích hợp ly latte làm từ bã cà phê phân hủy thành các chất vô cơ có lợi cho tự nhiên như sinh khối, CO2, nước.

Lý do nên chọn ly latte làm từ bã cà phê

  • Sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp: Ly làm đồ dùng vô cùng quen thuộc và phổ biến với mỗi người. Dùng ly latte làm từ bã cà phê là món quà gửi tặng nhân viên, đồi tác lâu năm, khách hàng quan trọng với logo doanh nghiệp khắc lên ly latte sẽ là món quà thực tế khi đây là sản phẩm dễ sử dụng và dùng thường xuyên.

    Sử dụng ly latte làm từ bã cà phê làm quà tặng doanh nghiệp

  • Ly phục vụ khách hàng tại các quán café: Các chủ quán café có thể tham khảo qua ly latte cho quán của mình, đặc biệt là các quán chuyên bán thức uống cà phê, bạc xỉu, latte. Gọn nhẹ khi cầm và sự cuốn hút sang trọng của ly phù hợp với các quán café có màu chủ đạo là đen, nâu hay quán thu hút nhiều bạn trẻ, dân văn phòng đến giải trí, làm việc, check-in.

    Ly latte thích hợp cho các quán cafe

  • Sử dụng tại gia: Trang bị ly latte tại nhà để thưởng thức cà phê mỗi buổi sáng là một ý tưởng hay, nhất là với các tín đồ đam mê cà phê.

Địa chỉ sản xuất ly latte làm từ bã cà phê

AirX Coffee là đơn vị hàng đầu sản xuất ly latte làm từ bã cà phê nói riêng và những sản phẩm từ bã cà phê khác nói chung. Là công ty hướng đến một tương lai mang tính bền vững, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến giải pháp xanh cho khách hàng với dịch vụ OEM/ODM sản phẩm và trong tương lai hướng đến đa dạng nhựa sinh học.

AirX là công ty chuyển sản xuất hạt nhựa và ly làm từ bã cà phê

Xem thêm: 10 SẢN PHẨM TỪ BÃ CÀ PHÊ PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG.

Chúng tôi rất vui long được kết nối với nhiều đối tác trong những năm tới đây. Đồng hành cùng AirX Coffee rất đơn giản chỉ cần để lại một số thông tin cơ bản tại mục “LIÊN HỆ”. Chúng tôi sẽ phản hồi lại yêu cầu của quý khách hàng sớm nhất trong khả năng.

← Bài trước Bài sau →