Ly Làm Từ Bã Cà Phê - Bước Ngoặt Mới Của Tái Chế

Ly Làm Từ Bã Cà Phê - Bước Ngoặt Mới Của Tái Chế

Tận dụng bã cà phê để sáng tạo ra các ly cốc là một giải pháp thú vị và thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu rác thải và tận dụng tài nguyên có tiềm năng.

Quá trình tạo ra những chiếc ly làm từ bã cà phê không chỉ thúc đẩy sự sáng tạo và thân thiện với môi trường mà còn cho chúng ta cơ hội đóng góp vào bảo vệ môi trường và kích thích nền kinh tế thông qua việc sử dụng các sản phẩm tái chế này.

Ly Làm Từ Bã Cà Phê - Bước Ngoặt Mới Của Tái Chế

Nguồn gốc và tính chất của cà phê sau khi pha chế

Trong trường hợp bạn chưa biết, chúng ta có xu hướng nghĩ rằng bã cà phê sau khi pha chế không còn hữu ích và sẽ bị vứt đi. Nhưng nó vẫn ẩn chứa rất nhiều giá trị và tác động mà chúng ta chưa biết. 

Trên thực tế, bã cà phê có rất nhiều lợi ích, bao gồm: từ sản xuất phân bón đến tẩy tế bào chết cho da, đặc biệt AirX đã tạo sản phẩm cà phê như cốc, bút, đồ gia dụng,... để sản xuất và xuất khẩu rất được mọi người đón nhận và hợp tác.

Tái Chế Ly làm từ Bã Cà Phê

Sáng tạo ly từ bã cà phê là một quá trình sáng tạo và thú vị, từ việc tận dụng nguồn tài nguyên tái chế đến việc tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. Sau đây là mô tả chi tiết về quy trình làm ly từ bã cà phê: 

- Nhân viên của AirX thu gom bã cà phê trên đường đi làm,

- Sau đó sẽ được sử dụng cho việc sản xuất hạt nhựa sinh học cà phê.

- Loại nhựa sinh học này sẽ được nóng chảy và định hình bằng khuôn kim loại để thành hình những chiếc ly hoặc những đồ dùng khác.

Sản phẩm được làm từ nhựa cà phê (coffee bio-composite) có thể tái chế nếu không còn dùng sản phẩm, giúp hạn chế gây hiệu ứng nhà kính của bã cà phê và thải rác ra môi trường tự nhiên.

Qui trình sản xuất và tái chế của ly làm từ bã cà phê

Quy trình sản xuất và tái chế ly làm từ bã cà phê của AirX

 

Lợi Ích của việc Sử Dụng Ly làm từ Bã Cà Phê

- Thân thiện với môi trường: sử dụng ly từ bã cà phê giảm lượng rác thải nhựa và góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

- Thiết kế độc đáo: ly làm từ bã cà phê có màu nâu tự nhiên và vân nổi độc đáo, thể hiện sự kết hợp giữa thiên nhiên và nghệ thuật.

- Tái chế và tái sử dụng: ly từ bã cà phê có tuổi thọ cao, giúp hạn chế việc sử dụng nguồn tài nguyên mới và lượng rác thải ra.

- Khuyến khích sáng tạo và kinh doanh: sử dụng bã cà phê kích thích sáng tạo và đổi mới của doanh nghiệp.

- Truyền cảm hứng cho thái độ sống bền vững: sử dụng ly làm từ bã cà phê thể hiện cam kết bảo vệ môi trường và khuyến khích dùng đồ sử dụng nhiều lần.

Các Loại Ly Tái Chế từ Bã Cà Phê của AirX

AirX sản xuất đa dạng các loại sản phẩm từ bã cà phê, nhưng sản phẩm được bán chạy nhất của AirX là các loại ly cốc. Sau đây là các loại ly đến từ nhà AirX:
- Ly Mug ly mug cầm chắc chắn với vân nổi trên ly cho ta cảm giác thích thú khi cầm. Với sức chứa đủ để bạn có thể bổ sung nước cho cơ thể mỗi ngày với dung tích 400ml.

Ly Mug làm từ cà phê

- Ly To Go thường là sự lựa chọn lý tưởng để đựng cà phê hoặc các thức uống khác, giúp bắt đầu ngày làm việc và học tập với sự nhẹ nhàng, với dung tích 300ml.

Ly To-go làm từ cà phê

- Ly Latte hoàn toàn an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và có khả năng chịu nhiệt cao, là sự lựa chọn lý tưởng cho những thức uống như latte, nhẹ nhàng với dung tích 300ml.

Ly Latte làm từ cà phê

- Ly Tumbler là mẫu mới nhất của AirX, mang thiết kế sang trọng với các hạt nổi giúp cầm chắc chắn và không bị trơn trượt. Sản phẩm này có khả năng giữ nhiệt và dung tích chứa lớn lên đến 720ml.

 

Ly Tumbler làm từ cà phê

Các loại ly trên đều được sản xuất từ nhựa sinh học cà phê, với 100% thành phần từ thiên nhiên và nguyên liệu tái chế.

Mùi hương đặc trưng cà phê: Hầu hết tất cả các sản phẩm của AirX đều có hương thơm đặc trưng tự nhiên từ cà phê. Hương thơm tại nên cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người tiêu dùng khi sử dụng.

Các loại ly làm từ bã cà phê của AirX

Chúng ta đều có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ môi trường. Hãy mua sản phẩm thân thiện với môi trường như là ly làm từ bã cà phê và lan tỏa thông điệp về việc sử dụng sáng tạo và bền vững nguồn tài nguyên, góp phần xây dựng một tương lai xanh sạch và bền vững cho thế hệ tương lai. Đó chính là cách chúng ta có thể thực sự ảnh hưởng và làm thay đổi thế giới xung quanh mình. 


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam

  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com

  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

  • AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

  • Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

  • Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

 
← Bài trước Bài sau →