QUÀ KHUYẾN MÃI ĐỘC ĐÁO TẠI KHÁCH SẠN NEW WORLD SAIGON

QUÀ KHUYẾN MÃI ĐỘC ĐÁO TẠI KHÁCH SẠN NEW WORLD SAIGON

Với cam kết hoạt động theo hướng bền vững, khách sạn New World Saigon luôn nỗ lực trong hành trình giảm thiểu rác thải và bảo vệ môi trường. Từ việc loại bỏ chai nhựa và thay thế bằng chai thủy tinh, nhôm tái sử dụng, New World Saigon đã không ngừng tìm kiếm những giải pháp sáng tạo, mang lại tác động tích cực đến cộng đồng và môi trường.

Đặc biệt, khách sạn đã hợp tác với các đơn vị địa phương để xây dựng một chương trình toàn diện nhằm giảm thiểu rác thải thực phẩm. Trong số đó, sáng kiến tái chế bã cà phê hợp tác với AirX Coffee tạo ra những món quà tặng xanh, món quà khuyến mãi.

Quà khuyến mãi xanh

Mỗi ngày, bã cà phê thải ra từ Whisper Bar & Lounge tại khách sạn New World Saigon được thu gom và vận chuyển đến nhà máy của AirX. Tại đây, thông qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, bã cà phê đã “hóa thân” thành những sản phẩm tái chế độc đáo và có giá trị sử dụng cao.

Chiếc ly Togo với thiết kế đẹp mắt, được New World Saigon chọn lựa và bán lại tại quầy cà phê của khách sạn chính là một ví dụ điển hình của sáng kiến tái chế bã cà phê. Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, chiếc ly đặc biệt này còn mang hương thơm cà phê dịu nhẹ, có khả năng phân hủy sinh học và không chứa BPA hay các chất gây hại khác.

Quý khách hàng sử dụng chiếc ly này khi ghé thăm Whisper Bar & Lounge sẽ được tận hưởng ưu đãi Giảm 15% giá khi dùng cà phê.

Món quà khuyến mãi có logo của New World SaiGon

Sản phẩm tái chế từ bã cà phê

Là đối tác chiến lược của New World Saigon và các thương hiệu lớn khác, AirX Coffee luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng. Từ bã cà phê, AirX có thể thiết kế và tạo nên nhiều sản phẩm tái chế đa dạng như: bút bi, bàn chải, dao, muỗng, nĩa, ly/cốc, ghế,,...

Quà khuyến mãi làm từ bã cà phê

Các sản phẩm tái chế từ bã cà phê của AirX đã và đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của AirX:

Ly Latte

Ly Latte sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, nhẹ và bền. Cũng giống như các sản phẩm tái chế từ bã cà phê khác, chiếc ly này mang trong mình hương thơm đặc trưng của cà phê. Ly latte dễ dàng vệ sinh, bảo quản sau khi sử dụng.

Ly latte - Quà khuyến mãi làm từ bã cà phê

Ly Mug

Ly Mug có màu nâu đen sang trọng, bề mặt kháng mùi, kháng khuẩn tự nhiên của cà phê và không chứa BPA. Đây là món quà tặng thiết thực, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ in logo hoặc khắc tên lên sản phẩm để tạo nên món quà tặng thêm phần ý nghĩa và đặc biệt.

Ly mug - Quà khuyến mãi làm từ bã cà phê

Ly Togo

Ly Togo hiện đại, có tính di động cao, phù hợp để mang theo khi đi làm hay đi bất cứ đâu. Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn quốc tế, có thể sử dụng với mọi loại đồ uống, đặc biệt là với đồ uống nóng lên đến 100°C.

Ly togo - Quà khuyến mãi làm từ bã cà phê

Ly Tumbler

Ly Tumbler có khả năng cách nhiệt tương đối tốt, kết hợp cùng thành ly dày lên đến 30mm. Do đó, ly có thể giữ nhiệt tốt hơn so với các loại ly nhựa thông thường khác. Đặc biệt, ly có thời gian sử dụng lâu dài, lên đến hơn 5 năm.

Ly tumbler - Quà khuyến mãi làm từ bã cà phê

Tổng kết

Món quà khuyến mãi "xanh" của New World Saigon đã tạo được hiệu ứng tốt, chứng minh rằng khách sạn luôn đi theo hướng phát triển bền vững. Với món quà làm từ bã cà phê, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Ngoài ra, AirX thường xuyên có nhiều khuyến mãi vào các ngày lễ, hãy theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào nhé.

Hãy chung tay với New World Saigon và AirX Coffee để bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng những sản phẩm tái chế thân thiện với môi trường. Mua sản phẩm làm từ bã cà phê ngay hôm nay để góp phần vào một tương lai xanh hơn cho thế hệ sau bạn nhé!

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

 

← Bài trước Bài sau →