QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NGÀY LỄ, TẾT

QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NGÀY LỄ, TẾT

Vào những dịp như ngày lễ, các doanh nghiệp thường tung ra những phần quà tặng chương trình khuyến mãi là một chiến lược tiếp thị. Không chỉ để tri ân, chăm sóc khách hàng, những món quà này còn giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số nhờ việc kích thích khách mua hàng nhiều hơn.

Hiểu được nhu cầu lớn của các doanh nghiệp, AirX Coffee mang đến giải pháp quà tặng sáng tạo. Quà tặng chương trình khuyến mãi làm từ bã cà phê độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ ai khi nhận được. Mời bạn đọc bài viết sau để hiểu hơn về những món quà đặc biệt này nhé! 

I. TẠI SAO NÊN CHỌN QUÀ TẶNG LÀM TỪ BÃ CÀ PHÊ?

1. Chất lượng tốt đi đôi với giá thành tiết kiệm

Là quà tặng được sản xuất tại Việt Nam, với nguồn nguyên liệu đầu vào là bã cà phê vốn đã dồi dào và rẻ nên giá thành bán ra cũng rất tiết kiệm. Bên cạnh đó, quà tặng làm từ bã cà phê còn đạt nhiều chứng chỉ quốc tế cụ thể là SGS, Eurofins, Quatest 3. Tuy là sản phẩm tái chế nhưng về tính năng thì những món quà này lại vô cùng tốt và ưu việt.

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Sản phẩm chất lượng tốt do người Việt tạo ra

2. Thu hút nhiều đối tượng khách hàng

Quà tặng từ bã cà phê không chỉ thu hút những tín đồ mê cà phê, mà còn dành tặng mọi đối tượng khách hàng. Bởi sản phẩm không chỉ có sự mới mẻ, độc đáo, mà giá trị và ý nghĩa của những món quà này cũng đi theo xu hướng sống xanh - sống bền vững ngày nay. 

quà tặng chương trình khuyến mãi

Quà tặng độc đáo, thu hút nhiều đối tượng, khách hàng

3. Tối ưu cách truyền tải hình ảnh thương hiệu 

Để doanh nghiệp truyền tải thông điệp của mình tới khách hàng, đối tác thì AirX còn cung cấp thêm dịch vụ in logo bằng laser nhiệt lên sản phẩm. Không chỉ logo, doanh nghiệp cũng có thể in khắc hình ảnh, văn bản sao cho phù hợp với dịp lễ, sự kiện của riêng mình. 

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Quà tặng làm từ bã cà phê cũng có thể in logo theo yêu cầu

II. AIRX VÀ QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

1. Về AirX Coffee 

AirX Coffee là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê. Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm thay thế hữu dụng và bền vững cho các sản phẩm nhựa truyền thống, AirX Coffee đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Quà tặng chương trình khuyến mãi làm từ bã cà phê

2. Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Sản phẩm của AirX Coffee rất đa dạng, bao gồm:

  • Ly/ cốc bã cà phê: Ly Latte, Ly Mug, Ly To-go, Ly Tumbler
  • Bộ dao muỗng nĩa bã cà phê
  • Bút bi bã cà phê
  • Khẩu trang bã cà phê
  • Ghế bã cà phê
  • Các sản phẩm thay thế nhựa khác

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Quà tặng chương trình khuyến mãi đa dạng

3. Khách hàng và đối tác của AirX Coffee

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, AirX Coffee đã trở thành đối tác nổi bật của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như:

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Nhiều thương hiệu lớn đã chọn quà tặng chương trình khuyến mãi từ AirX

III. SẢN PHẨM NỔI BẬT TẠI AIRX

1. Ly Latte 

Sự độc đáo của ly Latte không chỉ đến từ nguyên liệu mà còn đến từ sự tỉ mỉ trong thiết kế. Ly có thiết kế bầu tròn, các đường nét thanh mảnh, tạo nên một sản phẩm hài hòa về từng đường nét và tổng thể. Ly Latte làm từ bã cà phê không chỉ là công cụ thưởng thức cà phê mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trên bàn làm việc hay kệ trưng bày.

Ly latte - Quà tặng chương trình khuyến mãi

2. Ly Mug

Ly Mug có thiết kế cố điển cùng với màu nâu đặc trưng của cà phê đã làm nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng ly khác cùng thiết kế. Ly làm từ bã cà phê hoàn toàn không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Trải qua nhiều năm, Ly Mug vẫn là món quà tặng được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn.

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Ly mug - Quà tặng chương trình khuyến mãi

3. Ly To-go 

Ly To-go làm từ bã cà phê là thiết kế dành cho những người bận rộn, hay di chuyển, hay đơn giản là thích một cốc cà phê được bán trên hè phố mỗi sáng. Ly được thiết kế có nắp đậy, giúp cà phê không bị tràn ra ngoài khi đang di chuyển. Đây là sản phẩm quà tặng lý tưởng cho các chiến dịch khuyến mãi hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, năng động.

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Ly togo - Quà tặng chương trình khuyến mãi

4. Ly Tumbler 

Với dung tích 720 ml, ly Tumbler đang được là quà tặng doanh nghiệp được nhiều quan tâm nhất. Ly có thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn, chắc chắn đây sẽ là món quà tặng dự báo sẽ còn “hot” hơn nữa trong tương lai. Ly Tumbler là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chương trình tri ân khách hàng, đối tác cao cấp.

ly quà tặng làm từ bã cà phê

Ly tumbler - Quà tặng chương trình khuyến mãi

IV. LIÊN HỆ - MUA HÀNG

Trong thời đại mà nhu cầu bảo vệ môi trường đang ngày càng trở nên cấp thiết, quà tặng làm từ bã cà phê không chỉ là một món quà tặng ý nghĩa mà còn là thông điệp tri ân khách hàng và đối tác một cách sáng tạo, tinh tế nhất. Để được tư vấn chi tiết về các sản phẩm quà tặng chương trình khuyến mãi từ bã cà phê, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →