Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp AirX Coffee- Quà Tặng Xanh

Công Ty Quà Tặng Doanh Nghiệp AirX Coffee- Quà Tặng Xanh

Quà tặng doanh nghiệp xanh đang là xu hướng quà tặng được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn trong các chương trình, sự kiện lớn. Điển hình như việc Uniqlo sử dụng ly làm từ bã cà phê làm quà tặng tri ân khách hàng, Biti's đã tặng những chiếc túi xách làm từ vải tái chế,....

Mời quý bạn đọc cùng khám phám phá ý nghĩa của quà tặng xanh và những món quà mới lạ làm từ bã cà phê thông qua bài viết sau nhé!

Quà tặng doanh nghiệp xanh là gì?

Quà tặng xanh hay quà tặng thân thiện với môi trường, là những món quà được chọn lựa và thiết kế với mục tiêu bảo vệ môi trường, hỗ trợ phát triển bền vững và giảm thiểu tác động tiêu cực lên hành tinh.

Một số món quà tặng xanh phổ biến:

  • Túi vải
  • Đồ dùng bằng tre, gỗ
  • Cây xanh
  • Hoa quả
  • Sản phẩm hữu cơ
  • Sản phẩm làm từ bã cà phê sản xuất bởi AirX Coffee

Một số món quà tặng xanh nổi bật

>>>> Đọc thêm: Khám Phá 10 Món Quà Tặng Thân Thiện Môi Trường Độc Đáo

Tại sao quà tặng doanh nghiệp xanh trở thành xu hướng?

Trong thời đại vấn đề về môi trường ngày trở nên nhức nhối, chính phủ và người dân các nước càng chú trọng hơn về tính ‘bền vững’. Vì vậy quà tặng xanh như là một giải pháp hàng đầu để doanh nghiệp khẳng định mục tiêu và sứ mệnh phát triển bền vững của mình.. 

Khi một món quà tặng xanh được trao đi, kèm theo là những ý nghĩa đặc biệt như:

  • Thể hiện trách nhiệm và tinh thần của doanh nghiệp đối với môi trường.

  • Tạo ấn tượng tốt trong mắt người nhận, giúp doanh nghiệp nổi bật và thu hút sự chú ý. 

  • Tiết kiệm chi phí marketing, đem lại hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp.

Chính sách về môi trường và quà tặng doanh nghiệp xanh

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội

>>>> Đọc thêm: Phát triển bền vững ở Việt Nam: Định hướng phát triển

Giải pháp quà tặng làm từ bã cà phê 

Hiểu được tâm lý này của doanh nghiệp, AirX Coffee là công ty quà tặng doanh nghiệp cung cấp quà tặng xanh tái chế từ bã cà phê. Là công ty quà tặng doanh nghiệp Việt tiên phong trong lĩnh vực này, AirX tự tin rằng quà tặng từ bã cà phê không giống với bất kỳ quà tặng nào trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật 

  • Thân thiện với môi trường: Sử dụng nguyên liệu tự nhiên giúp giảm sự phụ thuộc vào nhựa và các vật liệu không phân hủy, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Độc đáo và sáng tạo: Sản phẩm làm từ bã cà phê mang đến một sự khác biệt so với các sản phẩm truyền thống, tạo ra sự tò mò và hứng thú cho người dùng.
  • Chất lượng cao và bền bỉ: Sản phẩm làm từ bã cà phê có độ bền cao, chịu được va đập và sử dụng lâu dài.
  • Tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm có màu sắc nâu tự nhiên của cà phê tạo cảm giác thân thiện và gần gũi.
  • Tiết kiệm chi phí: Tận dụng bã cà phê là nguồn nguyên liệu dồi dào, giá thành rẻ, giúp giảm chi phí sản xuất và cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh.

AirX Coffee - Công ty quà tặng doanh nghiệp làm từ bã cà phê

Set quà tặng doanh nghiệp bán chạy tại AirX

Từ bã cà phê AirX có thể sản xuất ra vô số sản phẩm như bút bi, khẩu trang cho tới bàn, ghế,... Ngoài ra với đơn hàng số lượng lớn, AirX cũng có thể sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp làm từ bã cà phê theo yêu cầu và thiết kế của doanh nghiệp.

Với nhiều lựa chọn nhưng Ly làm từ bã cà phê - set quà tặng doanh nghiệp này tại AirX vẫn luôn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Ly Mug

Tuy sở hữu thiết kế đơn giản nhưng ly Mug vẫn trông vô cùng nổi bật bởi 'lớp áo' có màu nâu và tỏa ra hương thơm cà phê vô cùng đặc biệt. Với tính năng thông dụng dùng để uống nước, trà và nhiều loại thức uống khác thì đây sẽ là món quà thiết thực dành tặng khách hàng, đối tác.

Ly Mug làm từ bã cà phê - AirX Coffee

Ly To-go

Gây ấn tượng với thiết kế năng động, có nắp tháo rời tiện lợi. Ly To-go làm từ bã cà phê sẽ là một ý tưởng độc đáo, giúp cho doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt hơn, gây dấu ấn trong lòng người nhận.

Ly To-go làm từ bã cà phê - AirX Coffee

Ly Latte

Thiết kế thanh lịch với dán bầu tròn, dung tích 300ml, ly Latte làm từ bã cà phê giúp làm tăng thêm cảm giác thích thú khi thưởng thức cà phê. Đây là món quà quý vì nó phù hợp với việc dùng tại nhà, văn phòng hay cả cho đối tác doanh nghiệp là nhà hàng, khách sạn.

Ly Latte làm từ bã cà phê - AirX Coffee

Ly Tumbler 

Thiết kế hiện đại, trẻ trung và có tính ứng dụng cao khi dung tích ly là 720ml. Chắc chắn với món quà tặng doanh nghiệp này sẽ giúp doanh nghiệp bạn tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác.

Ly Tumnler làm từ bã cà phê - AirX Coffee

In quà tặng theo yêu cầu

Ngoài việc lựa chọn quà tặng làm từ bã cà phê, doanh nghiệp có thể tạo thêm dấu ấn riwnwg bằng việc in logo, thông điệp lên những món quà. Tại AirX còn cung cấp thêm dịch vụ in quà tặng theo yêu cầu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  • Độ chính xác cao AirX sử dụng công nghệ in laser nhiệt cho phép tạo ra các chi tiết nhỏ và phức tạp với độ chính xác cao. 

  • Dịch vụ mock up miễn phíKhách hàng sẽ nhận được các bản mockup miễn phí để xem và điều chỉnh trước khi tiến hành in ấn, đảm bảo sản phẩm cuối cùng đáp ứng đúng yêu cầu và mong đợi.

  • Thời gian nhanh chóngVới công nghệ in hiện đại AirX cam kết thời gian in logo nhanh chóng, đảm bảo tiến độ cho các chiến dịch marketing của khách hàng.

  • Giá thành cạnh tranhAirX cung cấp dịch vụ in logo với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi ngân sách của doanh nghiệp.

Những thương hiệu lớn sử dụng dịch vụ in quà tặng theo yêu cầu tại AirX

Kết

Quà tặng doanh nghiệp xanh là xu hướng mới trong thị trường quà tặng, mang lại nhiều lợi ích cho cả người tặng và người nhận. Quà tặng xanh không chỉ là món quà mà còn là thông điệp, biểu trưng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm những món quà tặng làm từ bã cà phê thì hãy  liên hệ ngay với AirX theo thông tin dưới đây nhé!


Thông tin liên hệ
Văn phòng:
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4
SĐT: (+84) 2862 865 865 | (+84) 969 742 950

Website: https://airxcoffee.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sanphamlamtubacaphe

Về AirX Coffee

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

 

 
← Bài trước Bài sau →