Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee - Ly từ bã cà phê

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee - Ly từ bã cà phê

1. Giới thiệu AirX Coffee

  • AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam sản xuất các sản phẩm làm từ bã cà phê.

  • AirX Coffee hiện là đối tác chiến lược của New World trong chính sách “Zero Waste”, chính vì vậy nguồn nguyên liệu là bã cà phê đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó AirX Coffee còn là đối tác trong chương trình quà tặng của các doanh nghiệp lớn như Uniqlo, Paula’s Choice, AIA, TTC,....

 

2. Các quà tặng doanh nghiệp tại AirXCoffee

  • Ly Mug làm từ bã cà phê: Ly có thiết kế cố điển cùng với màu nâu đặc trưng của cà phê đã làm nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng ly khác cùng thiết kế. Ly làm từ bã cà phê hoàn toàn không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee - Ly Mug làm từ bã cà phê

  • Ly To-go làm từ bã cà phê: Ly To-go làm từ bã cà phê là thiết kế dành cho những người bận rộn, hay di chuyển, hay đơn giản là thích một cốc cà phê được bán trên hè phố mỗi sáng. Ly được thiết kế có nắp đậy, giúp cà phê không bị tràn ra ngoài khi đang di chuyển.

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee - Ly Togo làm từ bã cà phê

  • Ly Latte làm từ bã cà phê: Sự độc đáo không chỉ đến từ nguyên liệu mà còn đến từ sự tỉ mỉ trong thiết kế. Ly có thiết kế bầu tròn, các đường nét thanh mảnh, tạo nên một sản phẩm hài hòa về từng đường nét và tổng thể. Ly Latte làm từ bã cà phê không chỉ là công cụ thưởng thức cà phê mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trên bàn làm việc hay kệ trưng bày.

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee - Ly Latte làm từ bã cà phê

  • Ly Tumbler làm từ bã cà phê: Với dung tích 720 ml, ly Tumbler đang được là quà tặng doanh nghiệp được nhiều quan tâm nhất. Ly có thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn, chắc chắn đây sẽ là món quà tặng dự báo sẽ còn “hot” hơn nữa trong tương lai.

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee - Ly Tumbler làm từ bã cà phê​​​​​​

3. Ý nghĩa khi lựa chọn quà tặng làm từ bã cà phê

Thể hiện sự cam kết “xanh” của doanh nghiệp

Việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường nói chung hay các sản phẩm làm từ bã cà phê nói riêng làm quà tặng doanh nghiệp. Đây là một hoạt động tích cực trong việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và giảm rác thải ra môi trường. Đây cũng là một lời cam kết bền vững và thể hiện tầm nhìn chiến lược "xanh" của doanh nghiệp mà còn góp phần tích cực vào hình ảnh và uy tín của họ trong cộng đồng và thị trường.

Tạo ấn tượng với người nhận

Sự kết hợp giữa vẻ ngoại hình tinh tế và ý nghĩa sâu sắc của sản phẩm từ bã cà phê không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ mà còn là một cách hiệu quả để gửi đi thông điệp về sự quan trọng của bảo vệ môi trường và chăm sóc xã hội. Điều này giúp doanh nghiệp ghi lại dấu ấn tốt trong lòng người nhận.

Quà tặng doanh nghiệp AirX Coffee

 

4. Tại sao nên chọn AirX Coffee?

  • AirX Coffee tận dụng bã cà phê làm nguyên liệu chính để tạo ra những sản phẩm độc đáo, không chỉ giữ lại hương vị tuyệt vời của cà phê mà còn đảm bảo an toàn và không gian cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chúng tôi kiên định trong việc đảm bảo mọi sản phẩm đều tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất.

  • AirX Coffee cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá cả cạnh tranh. Chúng tôi hiểu rằng giá trị không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng với chính sách giảm giá linh hoạt. Bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt khi mua số lượng lớn.

  • Sử dụng nguyên liệu an toàn và thân thiện với môi trường: Chúng tôi không chỉ chú trọng đến sự an toàn cho người sử dụng mà còn đặt môi trường lên hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng nguyên liệu từ bã cà phê, một nguồn tài nguyên tái tạo, giúp giảm lượng rác thải và hỗ trợ vào quá trình bảo vệ môi trường. 

Chọn AirX Coffee là lựa chọn của sự chất lượng, tính cạnh tranh và trách nhiệm xã hội. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ là khách hàng mà còn là đối tác trong hành trình bảo vệ sức khỏe và môi trường.


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →