5+ MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ TPHCM

5+ MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ TPHCM

Trong bài viết này, AirX sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5+ món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TP.HCM, đáp ứng mọi ngân sách nhưng vẫn mang đến sự độc đáo và chất lượng tốt.

Quà tặng làm từ bã cà phê

Quà tặng làm từ bã cà phê là một lựa chọn thú vị và bền vững trong danh sách này. Chúng được sản xuất bởi AirX Coffee - doanh nghiệp Việt chuyên tạo ra sản phẩm độc đáo từ bã cà phê tái chế. 

Tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào cũng như có đội ngũ in-house nghiên cứu và sản xuất, giúp giá thành của món quà này trở nên tiết kiệm hơn. Bên cạnh đó AirX còn sử dụng công nghệ in laser nhiệt, cung cấp dịch vụ in logo giá thấp cho doanh nghiệp.

Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TPHCM làm từ bã cà phê

5+ MÓN QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP GIÁ RẺ TPHCM

Ly Latte

Ly Latte làm từ bã cà phê là một trong những sản phẩm nổi bật của AirX. Sự độc đáo của ly không chỉ đến từ nguyên liệu mà còn đến từ sự tỉ mỉ trong thiết kế. Ly có hình dáng bầu tròn, các đường nét thanh mảnh, tạo nên một sản phẩm hài hòa về từng đường nét và tổng thể.

Ly latte - Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TPHCM

Ly Mug

Ly Mug cũng là một sản phẩm được yêu thích của AirX Coffee. Ly có thiết kế cổ điển cùng với màu nâu đặc trưng của cà phê đã làm nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng ly khác cùng thiết kế.

Ly mug - Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TPHCM

Ly To-go

Ly To-go làm từ bã cà phê là thiết kế dành cho những người bận rộn, hay di chuyển, hay đơn giản là thích một cốc cà phê được bán trên hè phố mỗi sáng. Ly được thiết kế có nắp đậy, giúp cà phê không bị tràn ra ngoài khi đang di chuyển.

Ly togo - Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TPHCM

Ly Tumbler

Trong số các sản phẩm của AirX Coffee, ly Tumbler đang là món quà tặng doanh nghiệp được nhiều quan tâm nhất. Với dung tích 720 ml, ly có đủ chỗ chứa đồ uống yêu thích cho cả một ngày làm việc bận rộn.

Ly tumbler - Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TPHCM

Bút bi

Ngoài các sản phẩm ly uống, AirX cũng cung cấp dòng bút bi làm từ bã cà phê. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo và thiết kế thon gọn, mang lại một món quà tặng doanh nghiệp tiện lợi và độc đáo.

Bút bi - Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TPHCM

>>>> Đọc thêm: BẢNG GIÁ QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP - LY IN LOGO

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng về các sản phẩm này đều rất tích cực. Họ đánh giá cao tính độc đáo, sáng tạo và thân thiện với môi trường của các món quà tặng này. Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tin tưởng và sử dụng quà tặng từ bã cà phê của AirX Coffee, bao gồm:

  • Uniqlo
  • Paula Choice's
  • 7-Eleven
  • New World Saigon Hotel
  • TTC Group
  • Bon Cafe
  • Trung Nguyên Cafe

Những đối tác lớn tại AirX

>>>> Đọc thêm: Quà tặng in logo làm từ bã cà phê: Paula’s Choice tái sinh vỏ chai cũ 

Liên hệ - Mua hàng

Trên đây là danh sách 5+ món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ TPHCM mà bạn có thể lựa chọn để thể hiện sự quan tâm và tri ân đối với đối tác, khách hàng hoặc nhân viên của mình.  

Để đặt mua các sản phẩm quà tặng từ bã cà phê của AirX Coffee hoặc biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ theo thông tin sau:

Báo giá: lylamtubacaphe.airxcoffee.com  

Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Email: hi@airxcarbon.com

Hotline: (+84) 2862 865 865 hoặc (+84) 969 742 950

 

 

← Bài trước Bài sau →