Quà tặng in logo làm từ bã cà phê - Cùng Paula’s Choice tái sinh vỏ chai cũ

Quà tặng in logo làm từ bã cà phê - Cùng Paula’s Choice tái sinh vỏ chai cũ

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da toàn cầu, được thành lập vào năm 1989 bởi nhà sáng lập Paula Begoun. Thương hiệu được biết đến với nhiều sản phẩm được coi là vị cứu tinh của làn da, giúp giải quyết các vấn đề về mụn, nám, da lão hóa,...

Ngay từ khi thành lập, Paula’s Choice đã luôn nỗ lực thực hiện sứ mệnh bảo vệ môi trường. Thương hiệu cam kết sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Đồng thời, Paula’s Choice cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.

quà tặng in logo làm từ bã cà phê

Paula's Choice thường xuyên tổ chức các sự kiện về môi trường

Chương trình ‘Tái Chế - Nhận Quà’

Một trong những hoạt động nổi bật của Paula’s Choice trong việc bảo vệ môi trường chính là chương trình ‘Tái Chế - Nhận Quà’. Chương trình này đã được tổ chức thành công trong 3 năm liên tiếp. Năm 2021, chương trình đã thu hút hơn 3.000 vỏ sản phẩm. Đến năm 2022, chương trình đã thu gom được hơn 7.000 vỏ chai sản phẩm.


Với mục đích khuyến khích người tiêu dùng tái chế vỏ sản phẩm, Paula’s Choice đã triển khai chương trình ‘Tái Chế - Nhận Quà’. Theo đó, khách hàng khi mang vỏ sản phẩm Paula’s Choice đến các điểm thu gom sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn như chậu cây, mỹ phẩm và quà tặng in logo làm từ bã cà phê.

quà tặng in logo làm từ bã cà phê

Paula's Choice và quà tặng in logo làm từ bã cà phê

AirX Coffee - Đối tác trong chiến dịch của Paula’s Choice

Năm 2023, Paula’s Choice tiếp tục triển khai chương trình ‘Tái Chế - Nhận Quà’. Đặc biệt, trong năm nay, thương hiệu đã hợp tác với AirX Coffee để mang đến cho khách hàng những phần quà tặng ý nghĩa và thiết thực hơn. Đó chính là những chiếc ly được tái chế từ bã cà phê. 

quà tặng in logo làm từ bã cà phê

Ly quà tặng in logo làm từ bã cà phê


Về AirX Coffee, doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê. Các sản phẩm của AirX Coffee được làm từ 100% bã cà phê, có khả năng phân hủy sinh học hoàn toàn, thân thiện với môi trường.


Với sự hợp tác của AirX Coffee, Paula’s Choice đã mang đến cho khách hàng những phần quà tặng in logo làm từ bã cà phê vô cùng độc đáo và mới lạ. Đây cũng chính là lý do giải thích cho sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ khách hàng của Paula's Choice.

Khách hàng thích thú với quà tặng in logo làm từ bã cà phê

Bộ quà tặng in logo làm từ bã cà phê

Ly/cốc làm từ bã cà phê

Ly cà phê của AirX có thiết kế tối giản, sang trọng và hiện đại với sắc nâu đặc trưng của cà phê. Bộ quà tặng in logo làm từ bã cà phê này có 4 kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng: ly latte, ly mug, ly to-go, ly tumbler.

quà tặng in logo làm từ bã cà phê

Bút bi làm từ bã cà phê

Bút bi là một vật dụng quen thuộc, gần gũi với mọi người. Chính vì vậy, món quà tặng in logo làm từ bã cà phê này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bút bi của AirX không chỉ có tính hữu ích mà còn có ngoại hình mới lạ, ý nghĩa. Đây chắc chắn là món quà mà bất cứ ai cũng sẽ yêu thích.

quà tặng in logo làm từ bã cà phê

 

 

Bộ dao muỗng nĩa làm từ bã cà phê

Bộ quà tặng in logo làm từ bã cà phê này mang hương cà phê thơm nhẹ và tinh tế cho mỗi bữa ăn. Hương cà phê lan tỏa, kích thích vị giác, khiến bữa ăn thêm phần hấp dẫn. Bộ dụng cụ ăn này còn vô cùng bền bỉ, an toàn cho sức khỏe, sử dụng được lâu dài, tiết kiệm chi phí.

quà tặng in logo làm từ bã cà phê

Tổng kết

Sự hợp tác giữa Paula’s Choice và AirX Coffee đã mang lại cho chiến dịch một diện mạo mới, hấp dẫn hơn và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng. Các sản phẩm quà tặng in logo làm từ bã cà phê của AirX Coffee đã góp phần khẳng định cam kết của Paula’s Choice trong việc bảo vệ môi trường.


Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm thân thiện môi trường và quà tặng in logo làm từ bã cà phê thì hãy theo dõi AirX Coffee nhé! 

Địa chỉ của AirX

Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →