Top 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

Top 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

1. Giới thiệu

Cùng với xu hướng sống “bền vững”, quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo cũng chính là một cách để thể hiện sự quan tâm đến sự “xanh” của trái đất và là cách tuyệt vời để tạo ấn tượng và chia sẻ giá trị bền vững với cộng đồng xung quanh. 

Hãy cùng khám phá những xu hướng và gợi ý độc đáo trong thế giới của quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo.

 

2. Xu hướng quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

Xu hướng tiêu dùng xanh không chỉ là một làn sóng mới mẻ trong hành vi tiêu dùng của mỗi cá nhân mà còn mở ra cánh cửa cho xu hướng quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo. 

Các doanh nghiệp lớn đang chủ động tham gia vào xu hướng này bằng cách chọn những quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo. Cụ thể, các ông lớn như Uniqlo, Paula’s Choice, New World,...đã tặng các ly làm từ bã cà phê trong chương trình “Sống Xanh” nhằm gây ấn tượng với khách hàng cũng như một tuyên và sự cam kết đối với môi trường.

Xu hướng quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

2. Tại sao nên lựa chọn quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo?

  • Ý nghĩa về môi trường: Lựa chọn quà tặng thân thiện môi trường không chỉ là hành động tốt cho hành tinh, mà còn là cách thể hiện lòng quan tâm đặc biệt đến môi trường và tương lai bền vững.

  • Chi phí thấp: Các quà tặng thân thiện môi trường thường có chi phí thấp hơn so với các sản phẩm quà tặng truyền thống. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra những món quà phù hợp với mọi ngân sách.

  • Nâng tầm thương hiệu: Quà tặng thân thiện môi trường không chỉ là một cách để thể hiện cam kết với môi trường, mà còn là một cơ hội để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Sự nhạy bén trong việc lựa chọn quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng một hình ảnh tích cực và độc đáo.

Tại sao nên lựa chọn quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo?

3. Gợi ý 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

 

Ly To-go làm từ bã cà phê: Với thiết kế nhỏ gọn, ly To-go không chỉ tiện lợi cho những người di chuyển mà còn góp phần giảm lượng rác thải nhựa dùng 1 lần và tạo ý nghĩa lan truyền về thông điệp bảo vệ môi trường.

Ly To-go - Top 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

Ly Mug làm từ bã cà phê: Ly Mug với màu nâu đặc trưng của cà phê làm nổi bật sự sang trọng và độc đáo của món quà. Thiết kế ly đơn giản, cổ điển, phù hợp cho mọi hoàn cảnh dùng và với nhiều loại thức uống đa dạng,...chính vì vậy với món quà này có thể phù hợp với bất kỳ ai và tính ứng dụng cao.

Ly Mug - Gợi ý 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

Ly Tumbler làm từ bã cà phê: Ly Tumbler có dung tích lớn 720ml, tiện ích cho mọi hoạt động hàng ngày, đồng thời là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và tôn trọng môi trường.

Ly Tumbler - Top 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

Ly Latte làm từ bã cà phê: Thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng và thanh mảnh, với mùi hương đặc trưng của cà phê, ly Latte là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thức uống latte và nghệ thuật.

Ly Latte - Top 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

Bút bi làm từ bã cà phê: Sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo và thiết kế thon gọn, bút bi từ bã cà phê không chỉ là công cụ viết mà còn là biểu tượng của sự quan tâm đến môi trường.

Bút bi làm từ bã cà phê - Top 5 quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo

Hy vọng với bài viết vừa rồi đã cho bạn ý tưởng về những món quà tặng thân thiện môi trường sáng tạo. Hãy chọn những món quà tặng này để thể hiện lòng quan tâm của bạn đến người nhận và đồng thời lan tỏa thông điệp về trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

 

← Bài trước Bài sau →