QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

QUÀ TẶNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Khi nhận thức về các vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm thì cũng chính là lúc dần có sự thay đổi trong lựa chọn tiêu dùng và phong cách sống. Quà tặng thân thiện với môi trường đang dần trở nên xu hướng và được ưu tiên lựa chọn đối với các doanh nghiệp.

Vậy tại sao quà tặng thân thiện môi trường lại trở nên xu hướng? Đọc bài dưới đây để có cái nhìn cận cảnh hơn và lựa chọn cho doanh nghiệp mình những quà tặng ý nghĩa!

Câu chuyện bảo vệ môi trường

Quà tặng thân thiện với môi trường là gì?

Quà tặng thân thiện môi trường là các sản phẩm được tạo ra bằng cách hạn chế tác động xấu đến môi trường, được làm từ các nguyên liệu tái chế, tái sử dụng hoặc hữu cơ. 

>>>> Đọc thêm: Khám Phá 10 Món Quà Tặng Thân Thiện Môi Trường

Xu hướng quà tặng thân thiện môi trường hiện nay

Hiện nay, quà tặng thân thiện với môi trường đang là xu hướng được các doanh nghiệp lớn lựa chọn trong các chiến dịch của mình. Những doanh nghiệp nổi bật: Uniqlo, Paula's choice, Cocoon,...

 

Tại sao nên chọn quà tặng thân thiện môi trường?

  • Nâng cao hình ảnh và uy tính doanh nghiệp: Tiên phong cho các hoạt động hướng đến sự bền vững, điều này giúp thu hút sự chú ý tích cực từ phía khách hàng, đối tác và nhân viên.
  • Tạo dấu ấn sâu sắc với người nhận: Quà tặng thân thiện môi trường thường độc đáo và sáng tạo, để lại ấn tượng lâu dài trong tâm trí người nhận.
  • Thể hiện giá trị của doanh nghiệp: Việc lựa chọn quà tặng thân thiện với môi trường giúp truyền đạt cam kết của doanh nghiệp đối với các giá trị bền vững.

5+ Món quà tặng thân thiện với môi trường

Ly làm từ bã cà phê

Đây là vật dụng thân thiết trong đời sống hàng ngày, chính vì vậy ly làm từ bã cà phê là lựa chọn thông minh cho quà tặng doanh nghiệp, thể hiện sự tinh tế của doanh nghiệp.

Ly quà tặng thân thiện với môi trường từ bã cà phê

>>>> Đọc thêm: QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT TỪ BÃ CÀ PHÊ

Bút bi làm từ bã cà phê

Ấn tượng bởi chất liệu tái chế cùng với đó là tiết kiệm chi phí, bút bi chính là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Bút bi quà tặng thân thiện với môi trường từ bã cà phê

Bình giữ nhiệt 

Sản phẩm này giúp giảm việc sử dụng ống hút nhựa góp phần giảm lượng rác thải và tiêu thụ năng lượng.

Bình giữ nhiệt quà tặng thân thiện với môi trường

Túi xách vải canvas

Túi vải là một sản phẩm thường xuyên sử dụng. Sử dụng túi vải giúp giảm lượng túi nhựa một lần sử dụng và tiết kiệm tài nguyên.

Túi vải quà tặng thân thiện với môi trường 

Sách tái chế

Sách in trên giấy tái chế và mực thân thiện với môi trường giúp giảm tác động của ngành in ấn lên môi trường.

Sách quà tặng thân thiện với môi trường

Hộp quà từ nguyên liệu tái chế

Thay vì hộp quà bằng giấy mới, hộp quà từ giấy tái chế giúp giảm lượng giấy tiêu thụ và tạo ra ít rác thải hơn.

Hộp quà tặng thân thiện với môi trường từ bã cà phê

Kết

Bằng cách tích hợp việc tặng quà tặng xanh, quà thân thiện với môi trường vào hình thức hoạt động kinh doanh của bạn, bạn không chỉ tạo điểm nhấn cho hình ảnh thương hiệu mà còn góp phần tích cực vào việc bảo vệ môi trường, tiếng vang của việc này sẽ kéo dài xa hơn so với sự trao đổi ban đầu.


Thông tin liên hệ
Văn phòng: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4
SĐT: (+84) 2862 865 865 | (+84) 969 742 950
Website: 
https://airxcoffee.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sanphamlamtubacaphe

Về AirX Coffee

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các quà tặng thân thiện với môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →