Quà Tết doanh nghiệp 2024: Xu hướng nào lên ngôi?

Quà Tết doanh nghiệp 2024: Xu hướng nào lên ngôi?

Tết Nguyên đán luôn là dịp đặc biệt đối với người Việt Nam. Đây không chỉ là thời điểm đoàn viên sum vầy, mà còn là cơ hội để các công ty, doanh nghiệp gửi gắm thông điệp và tri ân đến đối tác, khách hàng.

Trong xu hướng chung, nhiều công ty thường lựa chọn quà Tết doanh nghiệp như lịch, tiền lì xì... Tuy nhiên, với sự phát triển của xã hội, người tiêu dùng ngày càng chú trọng tới những món quà thiết thực, có ý nghĩa và thể hiện được giá trị của thương hiệu.

Chính vì thế, xu hướng tặng quà Tết doanh nghiệp cũng dần thay đổi theo hướng đa dạng hóa sản phẩm, ưu tiên các mặt hàng có tính ứng dụng cao hoặc thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, môi trường.

Xu hướng hiện nay là chọn quà Tết doanh nghiệp  'xanh'

 

I. AirX Coffee và quà Tết doanh nghiệp làm từ bã cà phê

Theo khảo sát của Nielsen, 75% người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến các sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây là một xu hướng tiêu dùng đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán.

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,... Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,...

 

Sản phẩm làm từ bã cà phê vô cùng đa dạng

II. Quà Tết doanh nghiệp của AirX

Với xu hướng chọn quà Tết doanh nghiệp thân thiện môi trường, thấm đẫm ý nghĩa cộng đồng đang lên ngôi, các sản phẩm của AirX Coffee như ly, cốc và bút bi làm từ bã cà phê là lựa chọn lý tưởng cho mùa Tết này.

Ly Latte

Sự độc đáo không chỉ đến từ nguyên liệu mà còn đến từ sự tỉ mỉ trong thiết kế. Ly có thiết kế bầu tròn, các đường nét thanh mảnh, tạo nên một sản phẩm hài hòa về từng đường nét và tổng thể. Là gợi ý tốt để trở thành quà Tết doanh nghiệp.

Ly Mug

Ly có thiết kế cổ điển cùng với màu nâu đặc trưng của cà phê đã làm nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng ly khác cùng thiết kế. Ly làm từ bã cà phê hoàn toàn không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. 

Ly To-go

Ly To-go làm từ bã cà phê là thiết kế dành cho những người bận rộn, hay di chuyển, hay đơn giản là thích nhâm nhi cà phê trên hè phố mỗi sáng. Ly được thiết kế có nắp đậy, giúp thức uống không bị tràn ra ngoài khi đang di chuyển.

Ly Tumbler

Với dung tích 720 ml, ly Tumbler đang được là quà tặng doanh nghiệp được nhiều quan tâm nhất. Ly có thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn, chắc chắn đây sẽ là món quà Tết doanh nghiệp dự báo sẽ còn “hot” hơn nữa trong tương lai.

Bút bi

Không chỉ dừng lại ở chất lượng mực viết và ngòi bút vô cùng tốt. Giá trị của chiếc bút này còn nằm ở ngoại hình thẩm mỹ và độc đáo của chúng. Những chiếc bút có thể làm quà Tết doanh nghiệp mới lạ và sáng tạo.

III. Tổng kết

Nhìn chung, xu hướng chọn quà Tết doanh nghiệp thân thiện môi trường, thể hiện trách nhiệm cộng đồng đang ngày càng phổ biến. Đặc biệt, các sản phẩm của AirX Coffee với ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến ý nghĩa là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Tết này.

Với thiết kế bắt mắt, giàu tính ứng dụng và giá trị nhân văn sâu sắc, các sản phẩm của AirX chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của đối tác, khách hàng vào dịp Tết đến xuân về.

Hãy liên hệ ngay với AirX Coffee để có quà Tết doanh nghiệp ý nghĩa và thiết thực nhé!

Địa chỉ của AirX

Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →