SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI - IN LOGO MIỄN PHÍ

SẢN XUẤT QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI - IN LOGO MIỄN PHÍ

Trong bối cảnh thị trường quà tặng đang ngày càng bão hòa, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi nghiên cứu thị trường, tìm kiếm sản phẩm độc đáo, phù hợp với thương hiệu. Làm thế nào để giải quyết vấn đề này? Câu trả lời chính là lựa chọn những sản phẩm quà tặng khuyến mãi sản xuất từ bã cà phê. AirX hiện đang cung cấp dịch vụ sản xuất quà tặng khuyến mãi đa dạng làm từ nguyên liệu bã cà phê, đặc biệt ưu đãi in logo MIỄN PHÍ.

I. Sản Xuất Quà Tặng Khuyến Mãi từ Bã Cà Phê

AirX Coffee tự hào là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê. Chúng tôi cung cấp giải pháp quà tặng toàn diện cho doanh nghiệp, giải quyết các vấn đề về thời gian tìm kiếm, sự đa dạng và tính ý nghĩa khi lựa chọn quà tặng.

sản xuất quà tặng khuyến mãi

AirX - Nhà sản xuất quà tặng khuyến mãi làm từ bã cà phê

Sự đa dạng về sản phẩm

Nhắc đến quà tặng làm từ bã cà phê, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến ly, cốc. Tuy nhiên, AirX Coffee sở hữu danh mục sản phẩm vô cùng phong phú, bao gồm:

  • Ly / Cốc: Ly Latte, Ly Mug, Ly To-go, Ly Tumbler
  • Dụng cụ ăn uống: Bộ dao, muỗng, nĩa
  • Văn phòng phẩm: Bút bi, sổ tay
  • Đồ gia dụng: Khay đựng đồ, hộp đựng đồ
  • Nội thất: Ghế, bàn ... Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sản xuất theo yêu cầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

AirX sản xuất đa dạng quà tặng khuyến mãi

Đối tác của các thương hiệu lớn

Trong suốt quá trình hoạt động, AirX Coffee đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, tiêu biểu như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe, ... Sự tin tưởng và hài lòng của những khách hàng này chính là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của AirX Coffee.

AirX sản xuất quà tặng khuyến mãi cho nhiều thương hiệu lớn

 

II. Quà tặng đa dạng làm từ bã cà phê

Quà tặng làm từ bã cà phê không chỉ thân thiện với môi trường mà còn vô cùng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu sản phẩm bán chạy tại AirX:

Ly Latte

Ly có thiết kế bầu tròn, các đường nét thanh mảnh, tạo nên một sản phẩm hài hòa về từng đường nét và tổng thể. Ly Latte là công cụ thưởng thức cà phê tuyệt vời nhất mà doanh nghiệp có thể mua làm quà tặng khuyến mãi.

Sản xuất quà tặng khuyến mãi - Ly Latte

Ly Mug

Ly có thiết kế cố điển cùng với màu nâu đặc trưng của cà phê đã làm nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng ly khác cùng thiết kế. Ly làm từ bã cà phê hoàn toàn không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Sản xuất quà tặng khuyến mãi - Ly Mug

 

Ly To-go 

Ly To-go làm từ bã cà phê là thiết kế dành cho những người bận rộn, hay di chuyển, hay đơn giản là thích một cốc cà phê được bán trên hè phố mỗi sáng. Ly được thiết kế có nắp đậy, giúp cà phê không bị tràn ra ngoài khi đang di chuyển.

Sản xuất quà tặng khuyến mãi - Ly Togo

Ly Tumbler 

Với dung tích 720 ml, ly Tumbler đang được là quà tặng doanh nghiệp được nhiều quan tâm nhất. Ly có thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn, chắc chắn đây sẽ là món quà tặng dự báo sẽ còn “hot” hơn nữa trong tương lai.

Sản xuất quà tặng khuyến mãi - Ly Tumbler

Với đặc tính bền đẹp, quà tặng làm từ bã cà phê có thể được sử dụng trong thời gian dài, giúp hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp luôn được khách hàng ghi nhớ. Bên cạnh đó, AirX Coffee còn cung cấp dịch vụ in logo miễn phí, giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa thông điệp truyền thông lên sản phẩm quà tặng.

III. Ưu đãi in Logo Miễn Phí 

AirX Coffee thấu hiểu nhu cầu muốn tạo dấu ấn riêng, đưa hình ảnh cá nhân, thương hiệu lên trên những món quà, chúng tôi cung cấp luôn cả dịch vụ in, khắc logo lên món quà tặng.

Đặc biệt, với những đơn hàng bán lẻ, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn chi phí in logo lên quà tặng. Đây là ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và dễ dàng mang hình ảnh, thông điệp cá nhân lên món quà.

AirX vừa sản xuất quà tặng khuyến mãi và vừa cung cấp dịch vụ in logo tiết kiệm

IV. Liên hệ - Mua hàng

Quà tặng khuyến mãi làm từ bã cà phê không chỉ là những món quà ý nghĩa, độc đáo mà còn góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng hình ảnh xanh cho doanh nghiệp. AirX Coffee với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để sở hữu những món quà tặng đặc biệt, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp!

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →