Những Sản Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường

Những Sản Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường

Trong thời đại hiện nay, những sản phẩm thân thiện với môi trường trở nên ngày càng quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và giải quyết các thách thức môi trường hiện tại. Sự xuất hiện của những sản phẩm thân thiện với môi trường đại diện cho sự phản ứng tích cực và tập trung vào việc sử dụng tài nguyên một cách thông minh, bảo vệ cuộc sống xung quanh chúng ta. 

Những Mối Lo Ngại Về Môi Trường Hiện Nay

Những sản phẩm thân thiện với môi trường đang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Hiểu rõ tình trạng môi trường hiện tại là cần thiết để chúng ta có cái nhìn tổng quan về tình hình và cách chúng ta có thể ảnh hưởng đến nó.

Những mối lo ngại về môi trường vẫn chưa thể chấm dứt

Ngắn gọn về tình hình môi trường Việt Nam hiện nay

- Theo ước tính của Bộ TN&MT, mỗi năm có hơn 1,8 triệu tấn rác thải nhựa được thải ra tại Việt Nam nhưng chỉ 27% trong số đó được tái chế.

- Lượng tiêu thụ nhựa tính trên đầu người ở Việt Nam qua mỗi năm đã tăng mạnh từ 3,8kg lên mức 41,3kg/người trong giai đoạn từ 1990 - 2018.

Sơ lược tình hình rác thải ở Việt Nam

- Việc sử dụng sản phẩm một lần dùng khó phân huỷ đang để lại những hậu quả khó lường trong môi trường quanh ta.

- Ô nhiễm nhựa, hiệu ứng nhà kính và sự cạn kiệt tài nguyên tự nhiên là những vấn đề cấp bách đang đe dọa đến môi trường sống của chúng ta.

- Thế nên những sản phẩm thân thiện với môi trường trở nên ngày càng quan trọng để giảm thiểu những tác động tiêu cực. 

Những Sản Phẩm Thân Thiện Với Môi Trường

Sản phẩm thân thiện với môi trường là gì và tiêu chí phân biệt

- Sản phẩm thân thiện với môi trường là những sản phẩm được thiết kế và sản xuất nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và sức khỏe con người.

- Tiêu chí để phân biệt bao gồm sử dụng nguyên liệu tái chế, quá trình sản xuất tiết kiệm năng lượng, thiết kế tái sử dụng, và khả năng tái chế sau khi sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường

- Giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường, bao gồm giảm ô nhiễm không khí và nước.

- Bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên quý báu như nước, đất, và rừng.

- Giảm thiểu lượng chất thải và ô nhiễm độc hại.

- Đóng góp vào việc giảm biến đổi khí hậu và hạn chế tăng nhiệt độ trái đất.

AirX ly từ cà phê thân thiện với môi trường 

- Ly làm từ bã cà phê là sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam thân thiện với môi trường của công ty AirX. 

Ly làm từ bã cà phê của AirX Coffee

- Với tiêu chí sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường có thể phân huỷ và tái chế. Đánh dấu thời kỳ tận dụng những phụ phẩm những tưởng không còn giá trị đã làm ra những sản phẩm phục vụ cho đời sống hàng ngày của chúng ta.

- Hiện tại AirX đang bán chạy các mặt hàng ly như là ly Mug, ly Latte, ly To-go và ly Tumbler

- AirX đã thành công trong việc đưa sản phẩm ra thế giới, hợp tác với những đối tác lớn như AIA, Paula’s Choice, Roche,...

Để đối phó với nhiều mối lo ngại những thách thức này, sản phẩm thân thiện với môi trường đã trở nên cực kỳ cần thiết. Sản phẩm này không chỉ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường mà còn bảo vệ nguồn tài nguyên tự nhiên và giảm thiểu lượng chất thải. Hãy giúp cho cuốc sống quanh ta “xanh” hơn với việc sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường nào!


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam

  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com

  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee

  • AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

  • Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

  • Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kỹ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →