Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Tinh Tế Làm Từ Bã Cà Phê

Quà Tặng Doanh Nghiệp Cao Cấp, Tinh Tế Làm Từ Bã Cà Phê

Trong kinh doanh, việc tặng quà là một phần quan trọng trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác. Một món quà tặng doanh nghiệp cao cấp và tinh tế sẽ thể hiện sự trân trọng của doanh nghiệp đối với người nhận, đồng thời cũng là một cách để quảng bá hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, việc chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp và tinh tế không phải là điều dễ dàng. Món quà cần phải đáp ứng được các tiêu chí như: Chất lượng cao, bền đẹp, thiết kế sang trọng, tinh tế và phải có ý nghĩa sâu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác uy tín cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp và tinh tế, hãy tham khảo AirX Coffee.

I. Đối tác uy tín cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa. Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX đã hợp tác thành công và cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp cho những thương hiệu lớn như Uniqlo, Paula’s Choice,…

AirX Coffee chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp

II. Các sản phẩm cao cấp của AirX Coffee

Ly Latte: Ly Latte là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng bởi vì nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng và quan tâm mà doanh nghiệp dành cho người nhận, mà còn mang đến cho họ trải nghiệm thú vị và độc đáo từ mùi hương cà phê Việt Nam. Vì làm từ bã cà phê nên ngoài có màu sắc nâu đen đặc trưng thì ly còn tỏa ra hương cà phê thơm thoang thoảng.

Ly Mug: Ly Mug không chỉ là một công cụ tiện lợi mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Thiết kế của nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và sự sáng tạo hiện đại, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đáng nhớ và thiết thực. 

 

Ly To-go: Ly Togo, được chế tác từ bã cà phê, là một sản phẩm với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa tất cả các tính năng, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Chiếc ly cho phép người dùng thưởng thức đồ uống yêu thích của họ ở nhiệt độ lý tưởng. Món quà tặng doanh nghiệp cao cấp này còn an toàn cho sức khỏe người dùng do không chứa BPA.

Ly Tumbler: Ly Tumbler, với thiết kế họa tiết kim cương nổi bật và dung tích 720 ml, không chỉ có khả năng giữ ấm nước mà còn giữ nguyên hương vị tuyệt vời của đồ uống. Đây là món quà tặng doanh nghiệp cao cấp được ưa chuộng thời gian gần đây và sẽ trở thành xu hướng quà tặng mới trong tương lai. 

Bút bi: Bề mặt bút có độ mịn và bóng đẹp, cầm rất chắc tay, giúp người dùng có thể viết trơn tru mà không bị mỏi, hoặc đau tay sau thời gian dài cầm viết. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tô điểm chi tiết những hạt cà phê nhỏ li ti sáng màu trên thân bút. Đây chính là quà tặng doanh nghiệp cao cấp có chi phí tiết kiệm nhất cho các công ty.

III. Dịch vụ chuyên nghiệp

Ngoài những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp, tinh tế và thân thiện với môi trường, AirX Coffee còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, giúp khách hàng có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

  • In logo bằng laser nhiệt là công nghệ in hiện đại nhất hiện nay, mang lại hình ảnh in sắc nét, bền đẹp, không phai theo thời gian. AirX Coffee sử dụng công nghệ này để in logo lên các sản phẩm quà tặng, giúp khách hàng dễ dàng quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình.
  • Chăm sóc khách hàng tận tâm là một trong những ưu tiên hàng đầu của AirX Coffee. Chúng tôi luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc, phản hồi nhanh chóng và chú trọng vào trải nghiệm khi mua sắm của khách hàng.
  • Thời gian giao hàng, giải quyết đơn hàng nhanh là một lợi thế cạnh tranh của AirX Coffee. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng, dù đơn hàng có số lượng lớn, in nhiều logo, bất kỳ vị trí nào trên toàn quốc.

Liên hệ ngay với AirX Coffee khi bạn đang tìm kiếm sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhé!
Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →