Gợi ý 9 món quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa nhất năm 2024

Gợi ý 9 món quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa nhất năm 2024

Năm mới đang đến gần, việc chọn lựa món quà tặng Tết cho đối tác không chỉ là cách thể hiện lòng tri ân mà còn là cơ hội để tạo ấn tượng tích cực và duy trì các mối quan hệ kinh doanh lâu dài. 

Dưới đây là Gợi ý 9 món quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa nhất năm 2024 mà bạn có thể tham khảo để chọn cho mình món quà ấn tượng.

1. Bộ Ly Làm Từ Bã Cà Phê

Bộ ly làm từ bã cà phê không chỉ là một sản phẩm sáng tạo về thiết kế mà còn thể hiện rõ sự phù hợp với không khí Tết. Với chất liệu tự nhiên từ cà phê và màu sắc đặc trưng ấm áp, bộ ly này chính là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức cà phê cùng gia đình và đối tác trong những buổi sum vầy và chia sẻ trong dịp Tết.

Bộ ly làm từ cà phê - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

2. Rượu Vang

Trên bàn tiệc Tết, không gì có thể thay thế hương vị đặc trưng của một chai rượu vang chất lượng. Sự trang trí sang trọng và hương vị độc đáo của rượu vang làm cho mỗi kỷ niệm trở nên đặc biệt hơn. Đây là món quà không thể thiếu để kết nối và tận hưởng những khoảnh khắc quan trọng trong dịp lễ Tết.

Rượu vang - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

3. Đồ Đựng Bánh, Mứt, Kẹo

Bộ đựng bánh, mứt, kẹo là một món quà tặng tết phổ biến bởi những công dụng đặc trưng của sản phẩm như là giải pháp tối ưu để sắp xếp và bảo quản các loại bánh kẹo Tết. Với thiết kế tinh tế, sản phẩm này không chỉ làm đẹp không gian ăn uống mà còn góp phần tạo nên không khí ấm cúng và truyền thống của mùa Tết

Đồ đựng bánh, mứt, kẹo - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

4. Lịch Treo Tường

Lịch treo tường là một vật không thể thiếu khi một năm mới bắt đầu bởi sự cần thiết theo dõi thời gian hàng ngày đối với mỗi người. Một lịch treo tường sẽ thực sự ấn tượng khi mỗi trang lịch mang đến những hình ảnh tươi vui, màu sắc rực rỡ, và thông tin hữu ích về các ngày lễ quan trọng.

Lịch treo tường - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

5. Đồ Hồ Treo Tường

Chiếc đồng hồ treo tường là món đồ, vật dụng trang trí không thể thiếu cho bất kỳ một ngôi nhà, hay một văn phòng nào. Trong ngày Tết, đồng hồ này là một điểm nhấn tuyệt vời, tạo nên không khí trang trí tinh tế  trong gian phòng và giúp việc quản lý và theo dõi thời gian trở nên dễ dàng và chính xác hơn. 

Đồng hồ treo tường - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

6. Hộp Trà Thượng Hạng

Hộp trà thượng hạng không chỉ là một sản phẩm cao cấp mà còn là biểu tượng của sự tôn trọng và quan tâm đến truyền thống. Với hương vị đặc biệt và bao bì sang trọng, sản phẩm này hoàn hảo để chia sẻ niềm vui và sự ấm áp của gia đình trong dịp Tết.

Hộp trà thượng hạng - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

7. Chậu Hoa Mai

Chậu hoa mai vàng là một đặc trưng của ngày Tết là hiện thân của ý nghĩa về sự thịnh vượng và may mắn. Trong không khí Tết, chậu hoa mai là biểu tượng của sự mới mẻ và đầy hứng khởi, làm cho không gian trở nên tràn ngập năng lượng tích cực.

Chậu hoa mai - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

8. Cây Xanh Phong Thủy

Cây xanh phong thủy không chỉ làm đẹp không gian sống mà còn mang theo ý nghĩa về sự cân bằng và tài lộc. Trong dịp Tết, cây xanh là món quà ý nghĩa để tặng đối tác, gửi đi những lời chúc tốt đẹp và may mắn cho năm mới.

Cây xanh phong thủy - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

9. Giỏ Quà Trái Cây Tết

Một giỏ quà trái cây Tết được xem là biểu tượng của sự tươi mới và thịnh vượng, nó mang đến không gian gia đình ấm cúng bởi sự sẻ chia và những nguồn dinh dưỡng cho đối tác và gia đình họ.

Giỏ quà trái cây tết - Gợi ý quà tặng tết cho đối tác ý nghĩa

Những gợi ý trên không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn mang đến ý nghĩa sâu sắc, giúp bạn chọn lựa món quà phù hợp và tạo ấn tượng tốt nhất trong mùa Tết sắp tới.


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →