QUÀ TẶNG TRI ÂN ĐỐI TÁC IN LOGO GIÁ TỐT

QUÀ TẶNG TRI ÂN ĐỐI TÁC IN LOGO GIÁ TỐT

Trên thị trường có vô số sản phẩm đại trà, việc lựa chọn quà tặng tri ân đối tác in logo trở nên thách thức hơn đối với doanh nghiệp. Món quà cần thể hiện được đẳng cấp, sự tinh tế của doanh nghiệp, đồng thời phải đáp ứng được yêu cầu về ngân sách. 

Quà tặng tri ân đối tác in logo được làm từ bã cà phê sáng tạo sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm cho các doanh nghiệp. Không chỉ có giá thành hợp lý, những món quà này còn giúp doanh thể hiện trách nhiệm xã hội và môi trường của mình.

Vì sao nên chọn quà tặng tái chế từ bã cà phê?

Giá siêu tiết kiệm

Nguyên liệu chính để làm nên những món quà là bã cà phê - nguồn phụ phẩm nông nghiệp dồi dào và giá rẻ. Chính vì thế mà quà tặng làm từ bã cà phê có giá rẻ hơn so với những món quà thân thiện môi trường khác.

Quà tặng tri ân đối tác in logo tiết kiệm

Chất lượng cao cấp

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với sự tham gia của các chuyên gia đến từ đại học Bách Khoa. Kết quả là những món quà không chỉ thân thiện với môi trường mà còn vô cùng ưu việt, thiết thực và có thể thay thế cho các sản phẩm bằng nhựa trên thị trường.

Quà tặng tri ân đối tác in logo cao cấp

Đa dạng mẫu mã

Từ bã cà phê ta có thể sản xuất ra vô số sản phẩm mang lại một lựa chọn phong phú cho doanh nghiệp.Từ khẩu trang, bút bi, ly/cốc cho tới bàn ghế đều có thể làm từ bã cà phê. Với sự đa dạng về mẫu mã, doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn món quà ưng ý, phù hợp với hình ảnh và thông điệp mà mình muốn truyền tải.

Quà tặng tri ân đối tác in logo đa dạng

Top 4 món quà tặng giá tốt làm từ bã cà phê

1. Ly Latte

Chiếc ly có kích thước nhỏ gọn, hình dáng tròn trịa này không chỉ là vật dụng thực tế mà còn là món quà ý nghĩa. Màu nâu đen tự nhiên từ bã cà phê và mùi hương nhẹ nhàng của cà phê tạo nên một trải nghiệm uống cà phê độc đáo với Ly Latte.

Ly latte - Quà tặng tri ân đối tác in logo

2. Ly Mug

Sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và màu nâu đặc trưng của cà phê tạo nên sự đơn giản nhưng thanh lịch của Ly Mug. Quai cầm vừa tay giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thưởng thức đồ uống. Ly Mug không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ly mug - Quà tặng tri ân đối tác in logo

3. Ly to-go

Thiết kế với nắp đậy chắc chắn, chiếc ly này giúp giữ nhiệt và ngăn ngừa đổ tràn khi di chuyển. Màu nâu sang trọng và thiết kế vân nổi mang đến phong cách hiện đại, ly to-go là món quà tặng thực tế và ý nghĩa.

Ly togo - Quà tặng tri ân đối tác in logo

4. Ly Tumbler

Với dung tích lớn lên tới 720ml, ly Tumbler không chỉ đáp ứng nhu cầu uống nước hàng ngày mà còn là bạn đồng hành trong công việc. Thiết kế họa tiết kim cương nổi bật và khả năng giữ nhiệt tốt giúp bảo quản hương vị đồ uống trong thời gian dài. Ly Tumbler là món quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo, với triển vọng phổ biến trong tương lai.

Ly tumbler - Quà tặng tri ân đối tác in logo

Tặng quà tri ân đối tác in logo

Với dịch vụ in logo, văn bản, biểu tượng lên sản phẩm tại AirX, doanh nghiệp có thể đem lại nhiều lợi ích khi tặng quà tri ân đối tác:

  • Tiết kiệm chi phí: AirX sử dụng phương pháp in laser nhiệt làm chi phí in được tối ưu hóa và đem lại giải pháp tri ân hiệu quả cho doanh nghiệp.

  • Đảm bảo chất lượng: Công nghệ in laser nhiệt cho độ sắc nét và độ bền cao, hình ảnh in ấn rõ nét, không bị phai màu.

  • Đáp Ứng Nhanh Chóng: Với công nghệ tiên tiến, AirX có khả năng in ấn nhanh chóng và đáp ứng đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Quà tặng tri ân đối tác in logo độc đáo

Kết 

Với những sản phẩm quà tặng làm từ bã cà phê, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tìm thấy một giải pháp đáp ứng được các yêu cầu về giá thành, chất lượng, và tính ý nghĩa. Kết hợp với dịch vụ in logo, doanh nghiệp còn có thể truyền tải thông điệp và thể hiện hình ảnh một cách hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn những món quà tặng tri ân đối tác in logo hoàn hảo, với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865 hoặc (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →