Biến Bã Cà Phê Thành Quà Tặng - Công Ty Việt Vươn Tầm Thế Giới

Biến Bã Cà Phê Thành Quà Tặng - Công Ty Việt Vươn Tầm Thế Giới

Khoa học - Kỹ thuật ngày càng phát triển nên vô hình chung gây ra một số tác động tiêu cực cho môi trường. Nhưng không thể phủ nhận cũng nhờ đó chúng ta tìm ra được nhiều cách giảm thiểu ô nhiễm và giúp bảo vệ môi trường. Một công ty khởi nghiệp của Việt Nam đã sáng tạonên nhiều sản phẩm tái chế từ bã cà phê vô cùng độc đáo phù hợp để làm quà tặng. Cùng tìm hiểu điểm đặc biệt của những sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây!

AirX Coffee biến bã cà phê thành quà tặng

AirX Coffee là công ty khởi nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường từ bã cà phê. Sứ mệnh của AirX Coffee là góp phần bảo vệ môi trường thông qua việc tận dụng lượng lớn bã cà phê thải ra hàng năm, biến chúng thành những sản phẩm có ích.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Quy trình sản xuất quà tặng từ bã cà phê

Phải trải qua nhiều công đoạn thì bã cà phê mới có thể trở thành một sản phẩm hoàn chỉnh và có vẻ ngoài thẩm mỹ để làm quà tặng:

  • Ban đầu bã cà phê được thu gom từ các khách sạn, chuỗi cà phê lớn. 
  • Sau đó bã cà phê sẽ được sấy khô để loại bỏ độ ẩm tại nhà máy.
  • Trộn cà phê với polyme sinh học để tạo hỗn hợp đồng nhất.
  • Nung nóng hỗn hợp, kéo thành sợi và nghiền nhỏ thành hạt nhựa sinh học.
  • Cuối cùng, định hình bằng khuôn kim loại và tạo thành sản phẩm.

Quy trình sản xuất kỹ lưỡng giúp cho sản phẩm có độ bền và chất lượng tốt. Tất cả quy trình đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới thành phẩm. AirX Coffee cam kết sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và tái chế, an toàn và thân thiện môi trường.

Sản phẩm quà tặng đặc biệt từ bã cà phê

Ly latte

Ly Latte là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng bởi vì nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng và quan tâm mà doanh nghiệp dành cho người nhận, mà còn mang đến cho họ trải nghiệm thú vị và độc đáo từ mùi hương cà phê Việt Nam. Vì làm từ bã cà phê nên ngoài có màu sắc nâu đen đặc trưng thì ly còn tỏa ra hương cà phê thơm thoang thoảng.

Ly mug

Ly Mug, được tạo ra từ bã cà phê, không chỉ là một công cụ tiện lợi mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Thiết kế của nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và sự sáng tạo hiện đại, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là một món quà đáng nhớ và thiết thực cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Ly to-go

Ly Togo, được chế tác từ bã cà phê, là một sản phẩm với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa tất cả các tính năng, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Chiếc ly cho phép người dùng thưởng thức đồ uống yêu thích của họ ở nhiệt độ lý tưởng. Đây là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho nhân viên văn phòng, sinh viên và cả những người hay đi làm ngoài trời.

Ly tumbler

Ly Tumbler, với thiết kế họa tiết kim cương nổi bật và dung tích 720 ml, không chỉ có khả năng giữ ấm nước mà còn giữ nguyên hương vị tuyệt vời của đồ uống. Với khả năng giữ nhiệt từ 2-4 tiếng, chiếc ly Tumbler chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong ngày làm việc. Đây là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng cho đối tác, đồng nghiệp trong các dịp như sinh nhật, kỷ niệm,..

Bút bi

Bề mặt bút có độ mịn và bóng đẹp, cầm rất chắc tay, giúp người dùng có thể viết trơn tru mà không bị mỏi, hoặc đau tay sau thời gian dài cầm viết. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tô điểm chi tiết những hạt cà phê nhỏ li ti sáng màu trên thân bút. Đây sẽ là món quà văn phòng độc đáo và ý nghĩa dành tặng thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Bộ dao muỗng nĩa

Bộ dao muỗng nĩa được làm từ bã cà phê nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Thiết kế đơn giản, gọn gàng với gam màu nâu sang trọng. Bộ bao gồm 1 muỗng, 1 dĩa và 1 nĩa. Kích thước vừa vặn, cầm nắm chắc tay. Sản phẩm phù hợp để dùng hàng ngày hoặc làm quà tặng cho các dịp như sinh nhật, cưới hỏi, kỷ niệm. Thiết kế độc đáo từ bã cà phê sẽ tạo ấn tượng với người nhận quà.

Ưu điểm nổi bật của quà tặng từ bã cà phê

Thân thiện môi trường

  • Sản phẩm giúp tận dụng lượng lớn bã cà phê thải ra hàng năm, giảm thiểu chất thải.
  • Thay thế các sản phẩm nhựa, giảm lượng rác thải nhựa ra môi trường.
  • Tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, hạn chế khai thác quá mức.
  • Được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe.

Độc đáo và ý nghĩa

  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo từ chất liệu bã cà phê chưa từng có.
  • Mang thông điệp về bảo vệ môi trường, kêu gọi mọi người hành động.
  • Tạo điểm nhấn cho quà tặng, để lại dấu ấn trong lòng người nhận.
  • Ý nghĩa về mặt tinh thần lớn hơn giá trị vật chất của sản phẩm.

Tổng kết

Qua bài viết, có thể thấy AirX Coffee là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong việc tận dụng bã cà phê và biến chúng thành các sản phẩm có giá trị, thân thiện môi trường. Đặc biệt, các sản phẩm quà tặng từ bã cà phê của AirX Coffee rất phù hợp để tặng cho các dịp đặc biệt. Sự độc đáo, ý nghĩa của quà tặng sẽ tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng người nhận.

Liên hệ ngay với AirX Coffee để đem tặng những món quà đặc biệt nhất!

Địa chỉ của AirX
Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

.

← Bài trước Bài sau →