Bật Mí Quà Tặng 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam

Bật Mí Quà Tặng 20/10 ngày Phụ Nữ Việt Nam

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng dịu dàng từ bên trong của phụ nữ. Quà tặng 20/10 không chỉ là biểu tượng yêu chiều mà còn là cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt. 

Quà tặng sáng tạo và ý nghĩa sẽ gây ấn tượng tích cực với người nhận. Trong tinh thần đó, AirX Coffee tự hào bật mí giới thiệu sản phẩm làm từ bã cà phê, thân thiện với môi trường, là lựa chọn trọn vẹn để làm phong phú ý nghĩa của quà tặng 20/10.

Quà Tặng 20/10 làm từ Bã Cà Phê MỚI TOANH

Công ty AirX đã đưa ra thị trường những sản phẩm tái chế sáng tạo từ bã cà phê. Trong đó, có các mẫu ly và bình nước, trở thành những quà tặng 20/10 lý tưởng để dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của bạn. 

Với lối thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và tính tiện ích cao, sản phẩm này phù hợp với mọi lứa tuổi, từ mẹ, chị em gái, người yêu đến đồng nghiệp hay bạn học. AirX không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn gửi gắm thông điệp về sự sáng tạo và ý nghĩa trong việc tái chế, tôn trọng môi trường.

Sau đây là các ly quà tặng từ cà phê của nhà AirX, mời bạn tham khảo:

1. Ly Mug:

Ly Mug chất liệu từ cà phê, có quai cầm chắc chắn và nắp đậy, dung tích 400ml phù hợp bổ sung nước hàng ngày trong gia đình lẫn văn phòng.

Ly Mug đơn giản với vân nổi độc đáo

2. Ly Latte:

Ly Latte có dáng tròn, với dung tích 300ml phù hợp cho việc phục vụ các loại đồ uống Latte hay Cappuccino.

Ly Latte kiểu dáng thanh lịch

3. Ly To-go:

Ly To-go là loại cốc chuyên dụng cho việc mang theo với dung tích 300ml, thường có nắp đậy chắc chắn và có lỗ thoát khí trên nắp ly giúp việc uống được dễ dàng. 

Ly To-go nhỏ gọn, năng động

4. Ly Tumbler:

Ly Tumbler có thiết kế hiện đại, có các hạt nổi trên thân nên cầm có cảm giác mát-xa và chắc tay. Nắp vặn chắc chắn cùng với dung tích lớn 720ml.

Ly Tumbler với thiết kế sang trọng

Các loại ly trên đều được sản xuất từ nhựa sinh học cà phê, 100% thành phần từ thiên nhiên và nguyên liệu tái chế. Mùi hương cà phê đặc trưng trong từng sản phẩm.

Những ly này có gì khác với ly làm bằng sứ và nhựa thông thường?

Ly làm từ cà phê không chỉ có giá thành tương đương với các loại ly từ vật liệu khác, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác biệt. 

Với thành phần chủ yếu từ cà phê, ly không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn có khả năng chống vỡ khi rơi. Hương thoảng mùi cà phê từ sản phẩm tạo thêm trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, khả năng tái chế của ly giúp giảm lượng rác thải và mang lại sự linh hoạt khi muốn chuyển đổi thành sản phẩm mới, giúp bảo vệ môi trường một cách tích cực.

Nhà sản xuất quà tặng ly làm từ bã cà phê

Công ty chuyên sản xuất quà tặng ly từ bã cà phê, một sản phẩm sáng tạo và thân thiện với môi trường. Quá trình sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại và được thực hiện tại nhà máy có diện tích rộng lớn tại khu công nghiệp Thái Hòa, Long An. 

Nhà máy AirX Coffee với chuỗi sản xuất sản phẩm hiện đại

Khả năng cung ứng

Công ty có khả năng sản xuất 500 tấn quà tặng ly mỗi tháng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu lớn từ các thị trường chính trên toàn cầu. Thị trường chính của AirX là:

- Châu Á: 40%

- Châu Mỹ: 30%

- Châu Âu: 30%

AirX đã hiện diện trên nhiều quốc gia thế giới

AirX Coffee không chỉ đem đến những sản phẩm quà tặng độc đáo và chất lượng, mà còn kết hợp tận dụng bã cà phê để tôn vinh giá trị môi trường. Quà tặng 20/10 trở nên đặc biệt hơn khi chúng ta đặt tâm tư vào nó. Hãy chọn những ly cà phê độc đáo của AirX để dành tặng cho gia đình, bạn bè, hoặc đồng nghiệp nữ, tạo nên không gian trân trọng và nâng niu, làm cho dịp lễ trở nên ý nghĩa và đặc sắc hơn.


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam

  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com

  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee

  • AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

  • Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

  • Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kỹ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →