SET QUÀ TẶNG 20/10 CÓ IN LOGO - AIRX COFFEE

SET QUÀ TẶNG 20/10 CÓ IN LOGO - AIRX COFFEE

20/10 là dịp kỷ niệm quan trọng đối với phụ nữ Việt Nam, đây cũng là ngày mà nhiều người lựa chọn tặng quà cho mẹ, người yêu, đồng nghiệp,…để bày tỏ tình cảm và sự trân trọng của mình.

Nếu bạn chưa tìm được món quà nào vừa có ý nghĩa, vừa đẹp mắt lại có chi phí phải chăng để tặng cho những người thân yêu, hãy tham khảo ngay các set quà tặng 20/10 có in logo của AirX Coffee trong bài viết dưới đây .

Những tiêu chí khi chọn set quà tặng 20/10

1. Món quà ý nghĩa, hữu ích

Khi chọn một món quà, đặc biệt là món quà cho ngày 20/10 không chỉ đơn thuần là việc tặng đi mà còn mang trong mình món quà chính là ý nghĩa tinh thần sâu sắc và tính hữu ích cho người nhận. 

Một món quà có tính thực tế và có ích trong cuộc sống hàng ngày của họ, giúp họ cảm nhận được sự quan tâm chân thành mà chúng ta muốn gửi gắm. Chính vì vậy, hãy lựa chọn một món quà 20/10 có thể thể hiện được sự quan tâm, tình cảm của mình đối với đối phương.

Nên chọn những set quà 20/10 ý nghĩa và hữu ích

2. Đảm bảo tính thẩm mỹ

Với một món quà tặng cho phái nữ, chỉ “ý nghĩa” là chưa đủ, bởi người ta thường bảo “Phái nữ luôn là những người yêu cái đẹp” vì thế mà gu thẩm mỹ của họ thường rất tinh tế. Một món quà độc đáo, sáng tạo và thiết kế tinh tế sẽ thu hút đối phương về món quà của bạn.  

Set quà 20/10 có tính thẩm mỹ cao luôn tạo sự thu hút cao

3. Ưu tiên những món quà có lợi cho sức khỏe

Chọn những món quà có lợi cho sức khỏe là một biểu hiện chân thành và thể hiện tâm tư cầu kỳ của người tặng. Đặc biệt là với những sản phẩm có tính hữu dụng cao, được sử dụng hàng ngày vừa có tính an toàn cho sức khỏe như những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như: Ly làm từ cà phê, bút bi làm từ cà phê,...là những gợi ý không thể hoàn hảo hơn nữa để tri ân và thay sự quan tâm đến cuộc sống và sức khỏe của đối phương.

4. Có in logo/ thông điệp

Để làm cho quà tặng trở nên độc đáo và cá nhân hóa hơn, việc in logo hoặc thông điệp cá nhân lên sản phẩm là một cách tuyệt vời. Với một chiếc ly in logo vừa giúp ghi lại dấu ấn cá nhân, vừa thể hiện rõ nét nhất được lòng tri ân của người nhận.

Set quà 20/10 có in logo/thông điệp giúp việc thông điệp truyền đạt được rõ ràng hơn

Gợi ý set quà tặng 20/10 có in logo từ AirX Coffee

1. Gợi ý set quà tặng cá nhân (mẹ, người yêu, cô giáo,...)

Một chiếc ly làm từ cà phê, với thiết kế vừa thanh lịch vừa gần gũi, và mang lại giá trị sử dụng chắc chắn sẽ là món quà phù hợp nhất cho set quà tặng 20/10 của bạn.

Ly làm từ cà phê của AirX vừa bảo vệ sức khỏe người dùng, vừa thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó AirX còn cung cấp thêm dịch vụ laser logo/thông điệp trên mỗi sản phẩm. Điều này giúp bạn truyền thải được tình cảm của mình với đối phương một cách rõ ràng nhất.

Gợi ý set quà 20/10 từ AirX

2. Gợi ý set quà tặng cho tổ chức/ đồng nghiệp

Ly làm từ cà phê là một lựa chọn tối ưu nhất khi tặng quà 20/10 cho nhân viên với sự chăm sóc và quan tâm, tính thực tế hàng ngày, khả năng xây dựng thương hiệu và chất lượng bền bỉ.

Bên cạnh đó, một chiếc ly in logo và thông điệp mà doanh nghiệp gửi tặng sẽ làm tăng thêm tính nhận diện thương hiệu, và cũng nhằm thể hiện được định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng khi sử dụng quà tặng thân thiện với môi trường.

 

Gợi ý set quà 20/10 từ AirX

Gợi ý in logo cho set quà tặng 20/10

1. Dành tặng mẹ

Logo tặng mẹ nhân ngày 20/10 có thể tập trung vào những ý tưởng đơn giản và tình cảm như nét vẽ hình ảnh hai mẹ con, hình trái tim kết hợp với hoa, chữ "M" độc đáo, hình ảnh hoa hồng đại diện cho tình mẫu tử hoặc một dòng thông điệp thể hiện sự kính trọng và yêu thương đối với mẹ.

2. Dành tặng cô giáo

Để thể hiện lòng tri ân với cô giáo, bạn có thể sử dụng hình ảnh một tay giữ một quyển sách, biểu tượng của tri thức. Trên bàn tay, có thể đặt một bông hoa nhỏ, biểu tượng của sự tươi mới và lòng biết ơn, hoặc có thể là nét vẽ giáo viên mặc áo dài đang giảng bài trong ,...điều này thể hiện sự tôn trọng và lòng kính trọng đối với công lao của cô.

3. Dành tặng vợ, người yêu

Với “một nửa kia” của mình, bạn có thể sử dụng hình ảnh một trái tim được đặt tại trung tâm, biểu tượng của tình yêu. Trên trái tim, có thể có hình ảnh của đóa hoa, kết hợp với nét vẽ mềm mại, tạo nên sự nhẹ nhàng và quyến rũ. 

Bạn cũng có thể thiết kế logo cặp, một thông điệp dành cho cặp đôi,...điều này sẽ làm cho món quà trở nên thú vị và gắn kết 2 bạn hơn.

4. Dành tặng nhân viên

Logo tri ân nhân viên nữ nhân ngày 20/10 có thể sử dụng hình ảnh của một bông hoa, biểu tượng của sự tươi mới và sự nở rộ. Bông hoa nở mở có thể được đặt tại trung tâm logo, kết hợp với hình dáng nhẹ nhàng và màu sắc tươi sáng. 

Hoặc bạn có thể tích hợp với logo, slogan của công ty để giúp tăng sự thân thiết và gắn kết với nhân viên.

 

AirX Coffee nhận làm quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp theo yêu cầu

AirX Coffee từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều khách hàng mỗi khi muốn mua quà tặng là các sản phẩm làm từ cà phê để người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên. Nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, AirX Coffee ngày càng hoàn thiện và cung cấp đa dạng hơn các loại sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn như: Uniqlo, Paula's Choice, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

AirX là đối tác cung cấp quà tặng cho nhiều doanh nghiệp lớn

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những set quà tặng 20/10 ý nghĩa, chất lượng với chi phí vừa phải. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm ưng ý để tặng cho bạn bè, người thân hay đồng nghiệp, cấp trên thì đừng quên ghé thăm AirX Coffee để trải nghiệm những set quà độc đáo, sang trọng và ý nghĩa nhất nhé. 


Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam

  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com

  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee

  • AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

  • Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

  • Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kỹ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →