Tạo khác biệt với qùa tặng khách hàng in logo từ bã cà phê

Tạo khác biệt với qùa tặng khách hàng in logo từ bã cà phê

Sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các doanh nghiệp đòi hỏi các công ty phải luôn có chiến lược riêng để thu hút sự chú ý và niềm tin của khách hàng. Một trong những cách hiệu quả là qùa tặng khách hàng in logo để tạo ấn tượng độc đáo. Với kinh nghiệm 5 năm trong việc tái chế bã cà phê thành các sản phẩm sinh thái, AirX Coffee sẵn sàng hợp tác để mang đến cho bạn những món quà khác biệt cho khách hàng.

I. Giới thiệu

1. Về AirX Coffee

Với sứ mệnh chuyển hóa bã cà phê thành các sản phẩm thân thiện với môi trường. AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm từ bã cà phê. Chúng tôi tạo ra các sản phẩm như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa.

AirX Coffee đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi về phát triển bền vững

2. Xu hướng qùa tặng khách hàng in logo

Tặng quà là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp tăng sự gắn kết với người tiêu dùng. Một xu hướng đáng chú ý là qùa tặng khách hàng in logo của công ty. Đây là cách giúp khách hàng cảm thấy được chăm sóc cá nhân hơn, thể hiện được sự quan tâm tới họ từ phía doanh nghiệp. Đồng thời, in logo lên quà tặng còn có tác dụng quảng cáo và khắc sâu thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.

Kết quả là người dùng sẽ cảm thấy hài lòng và gắn bó hơn với doanh nghiệp. Điều này có thể dẫn tới quyết định mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ nhiều hơn cũng như giới thiệu cho người khác cùng biết tới thương hiệu của bạn. Vậy nên qùa tặng khách hàng in logo mang ý nghĩa quan trọng trong chiến lược marketing hiện đại. Hơn nữa, nếu các doanh nghiệp chọn một món quà đặc biệt và có tính sáng tạo cao thì hiệu ứng càng mạnh mẽ.

Cocoon sử dụng qùa tặng khách hàng in logo vô cùng độc đáo

II. Sản phẩm của AirX Coffee

1. Sản phẩm chất lượng cao

Dựa trên nguồn phụ phẩm là bã cà phê dồi dào và kỹ thuật sản xuất tiên tiến, AirX Coffee đã cho ra đời các sản phẩm thân thiện với môi trường, đa dạng như:

Các loại ly, cốc nước

Phân loại này gồm có 4 kiểu loại bao gồm: Ly latte, Ly mug, Ly to-go và Ly Tumbler. Nhìn chung, thiết kế của những chiếc ly mang hơi hướng tối giản, sang trọng và hiện đại với sắc nâu đặc trưng của cà phê. Một chung những món quà tặng khách hàng in logo đặc biệt mà doanh nghiệp nên lựa chọn.

Những chiếc ly tinh tế và hiện đại có thể in logo rất phù hợp để làm quà tặng

Bút bi 

Một sản phẩm nhỏ gọn như chiếc bút bi cũng có thể trở thành qùa tặng khách hàng in logo. Bởi tính hữu ích, đây chắc chắn là món quà thực tế mà mọi khách hàng đều sử dụng và cần đến. Không chỉ dừng lại ở những chiếc bút thông thường mà bút bi của AirX có ngoại hình 'mới lạ' và rất ý nghĩa.

 

In logo hoặc tên thương hiệu lên bút bi để tăng thêm độ nhận diện

Dụng cụ ăn như dao, muỗng, nĩa

Những bữa ăn sẽ thêm phần thơm ngon khi sử dụng bộ sản phẩm này của AirX. Những công cụ này không chỉ có hương thơm nhẹ của cà phê mà chúng còn vô cùng bền vì có thể sử dụng lên tới 5 năm. Giống như những sản phẩm khác của AirX, bộ dụng cụ này không có chứa BPA và hoàn toàn an toàn cho người sử dụng

Bộ dụng cụ ăn cũng có thể in logo và làm quà tặng

2. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ từ khâu thu gom nguyên liệu tới thành phẩm:

  • Ban đầu, bã cà phê được thu gom từ các quán cà phê và khách sạn
  • Sau đó vận chuyển về nhà máy và sấy khô để loại bỏ độ ẩm
  • Kế đến là trộn cà phê với polyme sinh học để tạo hỗn hợp đồng nhất
  • Tiếp theo, hỗn hợp được nung nóng và kéo thành sợi rồi băm nhỏ thành hạt nhựa sinh học cà phê
  • Cuối cùng, hạt nhựa sinh học sẽ được định hình bằng khuôn kim loại để thành những chiếc ly

III. Qùa tặng khách hàng in logo miễn phí

Ngoài những khuyến mãi, chiết khấu dành cho khách hàng thân thiết, qùa tặng khách hàng in logo được nhiều doanh nghiệp sử dụng để mang đến trải nghiệm cá nhân hóa và tăng độ nhớ nhãn hiệu. Chiến lược này vừa giúp doanh nghiệp gắn kết với khách hàng và còn giúp quảng cáo rộng rãi cho thương hiệu.

Để hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu qua qùa tặng khách hàng in logo, AirX Coffee có chính sách miễn phí in looo cho đơn hàng bán lẻ. Chính sách miễn phí này không áp dụng cho các đơn hàng số lượng lớn với mục đính xuất khẩu hoặc bán lại.

Tại AirX có dịch vụ in logo miễn phí cho đơn hàng bán lẻ

IV. Tổng kết

Qùa tặng khách hàng in logo là một công cụ marketing quan trọng giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, doanh nghiệp cần có chiến lược riêng biệt, thể hiện được tính sáng tạo cũng như giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Với các sản phẩm độc đáo làm từ bã cà phê và chính sách in logo miễn phí, AirX Coffee sẵn sàng đồng hành cùng bạn tạo nên một món quà đặc biệt, tăng sức hấp dẫn và khắc sâu cảm xúc tích cực trong lòng khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Địa chỉ của AirX

Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →