Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

Thời gian trôi nhanh sắp chào đón năm mới. Dịp Tết này ai cũng tất bật tìm những món quà ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp vừa túi tiền nhưng vẫn sang trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 9 gợi ý về món quà tặng ngày tết ý nghĩa ngay sau đây!

1. Hộp quà tặng gồm ly và bút làm từ bã cà phê

Ly là một vật dụng quen thuộc, là sự ấm áp của gia đình. Và càng đặc biệt hơn khi nó là một chiếc ly được làm từ bã cà phê, hoàn toàn không chứa BPA gây hại cho sức khỏe người dùng. 

Tặng bút nhân dịp năm mới mang trong mình một ý nghĩa đầy sâu sắc và tượng trưng cho sự khởi đầu mới, tri thức và thăng tiến. Đây chính là set quà tặng Tết lý tưởng nhất bởi sự vẹn trò ý nghĩa trong cả gia đình và sự nghiệp.

Hộp quà tặng gồm ly và bút làm từ bã cà phê

2. Hộp trà

Trong văn hóa Việt Nam, câu ngạn ngữ "Chén trà là đầu câu chuyện" thể hiện sự tôn trọng đặc biệt đối với lá trà thơm ngon. Chén trà không chỉ làm cho buổi trò chuyện trở nên ấm cúng hơn, mà còn khiến cho mùi hương của trà tươi ngon làm say đắm con người. Do đó, việc lựa chọn một hộp trà cao cấp để tặng không chỉ là quà tặng mà còn là cách gửi đi những lời chúc tốt đẹp, mong họ luôn bình an và hạnh phúc suốt đời.

Hộp trà - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

3. Rượu vang

Rượu vang là một trong những thức uống không thể thiếu vào dịp Tết. Vơi hương rượu nồng đậm, uống vào lại có cảm giác ấm bụng như gửi lời chúc đủ đầy dành cho đối phương. Chính vì vậy, rượu vang luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn quà tặng Tết của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào.

Rượu vang - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

4. Lịch treo tường

Lịch là vật dụng vô cùng quen thuộc, gần gũi trong cuộc sống. Trong mỗi gia đình ít nhất phải có 1 loại lịch treo tường hoặc để bàn. Một chiếc lịch treo tường được thiết kế với những hình ảnh màu sắc bắt mắt và có ý nghĩa riêng trong từng trang lịch, chắc chắn sẽ cho thấy được sự chân thành và tinh tế của người nhận.

Lịch treo tường - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

5. Bia, nước ngọt

Bia và nước ngọt, hai thức uống quen thuộc trong ngày Tết, không chỉ làm cho bữa ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn mà còn giữ cho không khí vui vẻ của buổi chuyện trò kéo dài trong những ngày đầu xuân.

Bia, nước ngọt - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

6. Tranh chữ

Tặng tranh chữ trong ngày Tết là một nét đặc trưng văn hóa của Việt Nam. Những câu chữ chứa đựng lời chúc về phúc, lộc, thọ và an khang, tạo không khí may mắn và trang trọng. Hành động này không chỉ là trang trí mừng xuân, mà còn là cách chia sẻ giá trị văn hóa, tạo sự ấm cúng và tích cực trong gia đình. 

Tranh chữ - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

7. Hộp bánh kẹo cao cấp

Những hộp kẹo này đại diện cho những lời chúc cho một năm mới an lành, tốt lành và đầy may mắn. Hộp bánh kẹo có thể bao gồm bánh, kẹo, mứt, hoa quả khô,... Các hộp kẹo thường được trang trí đầy màu sắc, tô điểm thêm không khí ngày xuân.

Hộp bánh kẹo cao cấp - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

8. Bao lì xì tết

Bao lì xì in logo không chỉ là biểu tượng truyền thống của sự may mắn và thịnh vượng, mà còn là một cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui Tết và tạo nên không khí gần gũi và ấm áp. Việc tặng bao lì xì in logo không chỉ là hành động mang lại niềm vui ngay lập tức mà còn là sự đầu tư vào sự hài lòng và gắn kết dài lâu. 

Bao lì xì tết - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

9. Cây xanh may mắn

Cây xanh được coi là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Vào dịp năm mới, cây xanh tựa như một lời chúc sức khoẻ dồi dào, ăn nên làm ra, thịnh vượng và luôn luôn may mắn. Ngoài ra, cây còn có thể được sử dụng để trang trí cho không gian ngôi nhà thêm tươi mát, giúp con người ta thư giãn.

Cây xanh may mắn - Gợi ý 9 món quà tặng ngày tết ý nghĩa

Trên đây là Gợi ý 9 món quà  tặng ngày Tết ý nghĩa, hợp túi tiền mà còn sang trọng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền và với người nhận. Tuy nhiên việc tặng quà vẫn nằm ở tấm lòng, nên không cần quá cầu kỳ đâu bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →