9 ý tưởng quà tặng sống xanh độc đáo

9 ý tưởng quà tặng sống xanh độc đáo

Sống xanh hiện nay là một định hướng lối sống được nhiều người ủng hộ và theo đuổi. Cùng với đó là sự gia tăng của các món quà tặng sống xanh, những sản phẩm ngày càng được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng hơn thông qua đa dạng nguồn nguyên liệu, thiết kế và công dụng. 

Sau đây, chính là 8 ý tưởng quà tặng sống xanh độc đáo dành cho những người định hình theo phong cách sống xanh.

1. Ly Mug làm từ bã cà phê

Nhiều người vẫn còn hay lầm tưởng rằng, để “sống xanh” thì cần phải có một bước chuyển lớn trong hành vi tiêu dùng và những sản phẩm sống xanh thì thường tốn nhiều chi phí. Một món quà tặng sống xanh là chiếc ly Mug làm từ bã cà phê sẽ giúp người nhận thay đổi suy nghĩ đó, vì các sản phẩm xanh có thể là những vật dụng gần gũi nhất và có thể thay đổi hành vi sống xanh từ những thói quen đơn giản nhất như là dùng ly tái chế để uống nước.

quà tặng sống xanh

Ly Mug làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng sống xanh

 

2. Ly Tumbler làm từ bã cà phê

Một món quà tặng sống xanh độc đáo không thể không nhắc đến đó chính là ly Tumbler làm từ bã cà phê. Đây là món quà tặng được nhiều người ưa thích nhất trong thời gian gần đây bởi vì đây là sự kết hợp tinh tế giữa tính thiết thực và phong cách sống xanh. Ly có dung tích lớn 720ml, bên cạnh đó không chưa BPA an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

quà tặng sống xanh

Ly Tumbler  làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng sống xanh

 

3. Ly To-go làm từ bã cà phê

Ly To-go làm từ bã cà phê có thiết kế nắp chống tràn, chống đổ,...phù hợp cho những người hay mua nước tại hàng quán và di chuyển nhiều. Ly có màu nâu đặc trưng của cà phê, khi mang một chiếc ly làm từ bã cà phê để đi mua cà phê chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với tất cả mọi người vì đã thể hiện hành động quan tâm đến môi trường. Bạn chắc chắn sẽ nhận được trọn điểm 10 khi chọn ly To-go làm món quà tặng sống xanh.

quà tặng sống xanh

Ly Togo làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng sống xanh

4. Ly Latte làm từ bã cà phê

Nếu người nhận là một người yêu thích phong cách sống xanh, yêu thích cà phê và đặc biệt là các món Latte, Capuchino,...thì đây chắn chắn là món quà gây ấn tượng. Thiết kế ly với những nét tròn mảnh làm chủ đạo, tạo nên nét uyển chuyển mang đầy nghệ thuật, đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng sống xanh có cả tính ý nghĩa và sự nghệ thuật.

quà tặng sống xanh

Ly Latte làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng sống xanh

5. Bút bi làm từ bã cà phê

Bút bi làm từ bã cà phê sẽ là một món quà tặng sống xanh xanh sáng tạo vì sự kết hợp tinh tế giữa tính hữu dụng và tính thân thiện với môi trường. Với đường nét mảnh mai, bút bi này dễ dàng trong việc viết, mang lại trải nghiệm mượt mà và tinh tế. Màu nâu tự nhiên, đặc trưng của cà phê, không chỉ tạo nên vẻ ngoại hình độc đáo mà còn kích thích giác quan, tạo cảm giác khác biệt và gần gũi với thiên nhiên mỗi khi sử dụng.

quà tặng sống xanh

Bút bi làm từ bã cà phê - Gợi ý quà tặng sống xanh

6. Xà phòng

Xà phòng handmade ngày càng trở nên phổ biến hơn khi mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và thành phần chính trong các sản phẩm mà họ sử dụng. Lợi ích của việc sử dụng xà phòng handmade là rất nhiều, từ việc chăm sóc da khỏe mạnh và tự nhiên hơn đến phù hợp với các loại da nhạy cảm. Đây là một quà tặng sống xanh phù hợp cho tất cả mọi đối tượng.

quà tặng sống xanh

Xà phòng handmade - Gợi ý quà tặng sống xanh

7. Cây xanh để bàn

Cây xanh để bàn đã và đang trở thành một món quà tặng sống xanh được nhiều người ưa chuộng. Cây xanh không chỉ mang đến cho không gian làm việc thêm sắc xanh dễ chịu mà còn giúp giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái thư giã và nâng cao năng suất công việc và chất lượng cuộc sống. 

quà tặng sống xanh

Cây xanh để bàn - Gợi ý quà tặng sống xanh

8. Nến thơm thiên nhiên

Một trong những lý do chính tại sao nến thơm trở thành món quà tặng ưa thích đó chính là hương thơm của chúng. Với những người có phong cách sống xanh thì họ còn đặc biệt thích các sản phẩm nến thơm làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Hương thơm của nến mang đến sự thư giãn và tạo ra không gian yên bình, giúp giảm căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái. 

quà tặng sống xanh

Nến thơm thiên nhiên - Gợi ý quà tặng sống xanh

9. Son dưỡng thiên nhiên

Son dưỡng thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho một món quà tặng sống xanh ý nghĩa và chăm sóc sức khỏe. Bạn không chỉ đang tặng người nhận một sản phẩm dưỡng môi hiệu quả, mà còn là lời thể hiện tình cảm qua sự quan tâm đến môi trường và làn da. Với thành phần tự nhiên như dầu hạt lanh và mật ong, son dưỡng không chỉ mang lại độ ẩm mềm mại mà còn tạo nên trải nghiệm thư giãn với hương thơm dễ chịu.

quà tặng sống xanh

Son dưỡng thiên nhiên - Gợi ý quà tặng sống xanh

Xu hướng quà tặng sống xanh chưa bao giờ là hết HOT, và chúng tôi hy vọng với bài viết 9 món quà tặng sống xanh độc đáo trên đã giúp bạn lựa cho mình được những món quà phù hợp. Và đừng quên lựa chọn các sản phẩm xanh làm từ bã cà phê tại AirX nha!


 

Địa chỉ của AirX

  • Trụ sở chính: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh 
  • Nhà máy: KCN Thái Hòa, Long An, Việt Nam
  • Email chúng tôi: hi@airxcarbon.com
  • Điện thoại: (+84) 2862 865 865 – (+84) 969 742 950

Thông tin về AirX Coffee:

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

← Bài trước Bài sau →