SET QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - AIRX COFFEE

SET QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - AIRX COFFEE

Set quà tặng tri ân khách hàng không đơn thuần chỉ là một hành động tiếp thị hay chiêu bài kinh doanh, mà còn thể hiện sự trân trọng và ghi nhận đóng góp quý giá của họ đối với doanh nghiệp. Tại AirX Coffee, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của những set quà tặng tri ân khách hàng và đã tạo ra món quà tặng độc đáo, làm từ bã cà phê - nguồn nguyên liệu tái chế thân thiện với môi trường.

Quà tặng làm từ bã cà phê

Với hơn 5 năm kinh nghiệm và tâm huyết, AirX Coffee đã và đang mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm làm từ bã cà phê, từ những vật dụng quen thuộc như ly/cốc, bút bi, dao muỗng nĩa đến những sản phẩm nội thất độc đáo như ghế ngồi. 

Mỗi sản phẩm đều được tạo ra từ bã cà phê thu gom từ các quán cà phê, khách sạn. Qua quy trình xử lý hiện đại, bã cà phê được 'sống lại' thêm lần nữa, trở thành sản phẩm có giá trị sử dụng cao. Đây là món quà hoàn hảo để đưa vào set quà tặng tri ân khách hàng và thể hiện sự quan tâm, trân trọng của doanh nghiệp dành cho họ.

Mẫu set quà tặng tri ân khách hàng nổi bật

Set quà tặng ly/cốc

Hiện nay, set quà tặng tri ân khách hàng phổ biến nhất là bộ ly/cốc. Không chỉ mang tính thiết thực cao, những món quà này còn phù hợp với đa số khách hàng. Tùy vào kinh phí, doanh nghiệp có thể kết hợp bộ sưu tập ly làm từ bã cà phê của AirX Coffee để tạo nên những set quà tặng ấn tượng và độc đáo. Với 4 loại ly khác nhau, doanh nghiệp có nhiều lựa chọn như set quà 2, 3, hoặc 4 ly.

Set quà tặng tri ân khách hàng là 4 chiếc ly làm từ bã cà phê

Ly Latte

Giá trị của ly Latte không chỉ đến từ nguyên liệu 'đặc biệt' làm nên nó mà còn ở phần thiết kế ly. Ly có thiết kế bầu tròn, các đường nét thanh mảnh, tạo nên một sản phẩm hài hòa về từng đường nét và tổng thể. Ly Latte làm từ bã cà phê không chỉ là công cụ thưởng thức cà phê mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trên bàn làm việc hay kệ trưng bày.

Ly Mug

Ly Mug có thiết kế cổ điển cùng với màu nâu đặc trưng của cà phê đã làm nó trở nên đặc biệt hơn so với các dòng ly khác cùng thiết kế. Ly làm từ bã cà phê hoàn toàn không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Ly To-go

Ly To-go làm từ bã cà phê là thiết kế dành cho những người bận rộn, hay di chuyển, hay đơn giản là thích một cốc cà phê được bán trên hè phố mỗi sáng. Ly được thiết kế có nắp đậy, giúp cà phê không bị tràn ra ngoài khi đang di chuyển.

Ly Tumbler

Với dung tích 720ml, ly Tumbler đang được là quà tặng doanh nghiệp được nhiều quan tâm nhất. Ly có thiết kế sang trọng, hiện đại, dung tích lớn, chắc chắn đây sẽ là món quà tặng dự báo sẽ còn "hot" hơn nữa trong tương lai.

Set quà dụng cụ ăn uống

Ngoài ly, những dụng cụ như dao, muỗng, nĩa cũng được ưa chuộng và chọn làm quà tặng tri ân khách hàng. Khi kết hợp ly và dụng cụ ăn uống, có thể nói doanh nghiệp luôn quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của khách hàng. Điều đó chứng minh bởi chất lượng của những món quà.

Tất cả dụng cụ ăn uống của AirX Coffee đều được cấp chứng nhận quốc tế về mức độ an toàn với sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Set quà tặng tri ân khách hàng là dụng cụ ăn uống

Set quà đa dạng

Doanh nghiệp có thể kết hợp quà tặng của AirX Coffee với những món quà khác để làm cho set quà thêm đa dạng và phong phú. Ví dụ có thể kể tới như thương hiệu quán cà phê The Bunny của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Họ đã chọn những món quà liên quan tới thương hiệu như cà phê, phin pha cà phê, ly từ AirX Coffee, và một số món quà khác để tạo thành set quà tặng tri ân khách hàng đầy ý nghĩa.

Việc kết hợp những món quà liên quan tới thương hiệu với những sản phẩm độc đáo như ly từ bã cà phê của AirX Coffee sẽ tạo nên một set quà đa dạng, phù hợp và ý nghĩa cho việc tri ân khách hàng.

Set quà tặng tri ân khách hàng của The Bunny

Set quà tặng tri ân khách hàng tại Nhat Quang Farm

Tổng kết

Trên đây là một số mẫu set quà tặng tri ân khách hàng nổi bật từ AirX Coffee, với các sản phẩm được làm từ bã cà phê. Sự đa dạng trong sản phẩm cũng như tính thân thiện với môi trường của các sản phẩm từ bã cà phê đã tạo nên sự độc đáo và ý nghĩa cho mỗi món quà.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để tri ân khách hàng của mình một cách đặc biệt, hãy xem xét việc chọn những sản phẩm quà tặng từ bã cà phê của AirX Coffee. 

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

 

← Bài trước Bài sau →