GỢI Ý QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - QUÀ TẶNG XANH

GỢI Ý QUÀ TẶNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG - QUÀ TẶNG XANH

Theo WHO có tới 3,6 tỷ người đang sống trong khu vực biến đổi khí hậu. Khi môi trường ‘lên tiếng’ cũng chính là lúc người tiêu dùng thay đổi, mua sắm bền vững hơn. Nắm bắt được xu hướng này, AirX sẽ gợi ý quà tặng tri ân khách hàng xanh làm từ bã cà phê cho quý doanh nghiệp. 

Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng làm từ bã cà phê

Thực trạng ô nhiễm từ bã cà phê

Theo ước tính, trung bình mỗi ngày thế giới thải ra khoảng 18 triệu tấn bã cà phê. Đây là một con số khổng lồ, và hầu hết chúng không được xử lý đúng cách. Chúng bị chôn lấp cùng với những loại rác khác và thải ra khí metan - một loại khí nhà kính nguy hiểm khi phân hủy trong môi trường bị yếm khí.

Để giải quyết vấn đề trên, AirX Coffee đã tìm ra giải pháp sáng tạo: tái chế bã cà phê thành những sản phẩm có ích. Từ những chiếc muỗng, nĩa tới khẩu trang hay thậm chí là sản phẩm nội thất như ghế đều được tái chế từ bã cà phê. Quá trình sản xuất này không chỉ giúp tận dụng nguồn nguyên liệu tái chế mà còn giảm đáng kể lượng rác thải nhựa đổ ra môi trường.

Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng làm từ bã cà phê

Lợi ích của quà tặng làm từ bã cà phê

Đối với môi trường

  • Hạn chế lượng rác thải lớn thải ra môi trường bao gồm bã cà phê và rác nhựa.
  • Làm gảm lượng lớn khí nhà kính do quá trình phân hủy của bã cà phê gây ra.
  • Có khả năng tái chế lên tới 100%

Đối với doanh nghiệp

  • Chất lượng tốt, được cấp chứng nhận quốc tế về an toàn sức khỏe người dùng.
  • Món quà làm đẹp lòng người nhận, hãnh diện người trao.
  • Giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng về ý thức bảo vệ môi trường.

Top 5 món quà làm từ bã cà phê

1. Ly Latte

Với dáng hình nhỏ nhắn và tinh tế, Ly Latte là một lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng bởi vì nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng và quan tâm mà doanh nghiệp dành cho người nhận, mà còn mang đến cho họ trải nghiệm thú vị và độc đáo từ mùi hương cà phê Việt Nam.

Ly latte - Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng

2. Ly Mug

Cũng được tạo ra từ bã cà phê, Ly Mug không chỉ là một công cụ tiện lợi mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Thiết kế của ly đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Phần quai cầm của ly được thiết kế vừa vặn với kích thước tay, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thưởng thức đồ uống. 

Ly mug - Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng

3. Ly Togo

Chiếc ly cho phép người dùng thưởng thức đồ uống yêu thích của họ ở nhiệt độ lý tưởng trong thời gian dài. Vì làm từ bã cà phê nên ngoài có màu sắc nâu đen đặc trưng thì ly còn tỏa ra hương cà phê thơm thoang thoảng, mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng. 

Ly togo - Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng

4. Ly Tumbler

Ly Tumbler, với thiết kế họa tiết kim cương nổi bật, không chỉ có khả năng giữ ấm nước mà còn giữ nguyên hương vị tuyệt vời của đồ uống. Với dung tích lớn lên tới 720ml, chiếc ly Tumbler chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong ngày làm việc.

Ly tumbler - Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng

5. Bút bi

Thiết kế của bút bi từ bã cà phê thường đơn giản nhưng tinh tế, tô điểm chi tiết những hạt cà phê nhỏ li ti sáng màu trên thân bút. Đây sẽ là món quà văn phòng độc đáo và ý nghĩa dành tặng thầy cô, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác để thể hiện sự quan tâm và tri ân.

Bút bi - Gợi ý quà tặng tri ân khách hàng

Tổng kết

Trên đây là gợi ý quà tặng tri ân khách hàng làm từ bã cà phê mà AirX Coffee đề xuất. Việc sử dụng sản phẩm tái chế từ bã cà phê không chỉ giúp giảm thiểu lượng rác thải mà còn thể hiện sự quan tâm đến môi trường.. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm cách để ghi điểm với khách hàng thông qua việc tặng quà, hãy xem xét việc chọn những món quà xanh từ bã cà phê của AirX Coffee.

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →