TẶNG QUÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

TẶNG QUÀ TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Trong thế giới kinh doanh ngày nay khách hàng là tài sản quý giá nhất của mọi doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc gắn kết và tặng quà tri ân khách hàng là quan trọng. Một món quà đầu tư sự sáng tạo và ý nghĩa sẽ là lựa chọn tuyệt vời để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng thân thiết. 

Tặng quà tri ân khách hàng một cách độc đáo, thì những món quà làm từ bã cà phê sẽ là gợi ý mới mẻ cho các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về món quà thú vị, thân thiện với môi trường này.

I. Khác biệt trong việc tặng quà tri ân khách hàng

So với những món quà truyền thống đang có trên thị trường thì món quà làm từ bã cà phê chắc chắn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người nhận. Những món quà sáng tạo này do chính công ty Việt Nam -  AirX Coffee nghiên cứu và sản xuất. Chất lượng đạt chuẩn để xuất khẩu và được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn như: Uniqlo, Paula's Choice, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group,...

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự mới lạ, những món quà từ bã cà phê còn giúp các doanh nghiệp khẳng định sự quan tâm của mình đến các vấn đề xã hội và môi trường. Đây đích thực là một cách để gây dựng niềm tin, thiện cảm và tạo sự khác biệt trong mối liên hệ với khách hàng thân thiết.

Uniqlo tặng quà tri ân khách hàng làm từ bã cà phê

II. Lợi ích từ món quà làm từ bã cà phê

Thân thiện môi trường 

Việc tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có là bã cà phê để sản xuất các sản phẩm hữu ích góp phần giảm thiểu đáng kể lượng rác thải nhựa. Không những vậy, khi được tái chế thay vì bị đổ ra môi trường, bã cà phê cũng sẽ không phát ra khí nhà kính như metan trong quá trình phân hủy, góp phần hạn chế biến đổi khí hậu.

Tặng quà tri ân khách hàng thân thiện môi trường

Chất lượng đạt chuẩn

Sản phẩm làm từ bã cà phê không chứa các chất độc hại như BPA và Styrene, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe con người. Đặc biệt, chúng còn đạt được chứng nhận về độ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, bao gồm cả đồ ăn ở nhiệt độ cao (lên đến 100 độ C), giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Tặng quà tri ân khách hàng chất lượng

Dịch vụ tối ưu

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao, AirX Coffee còn mang đến dịch vụ in logo, hình ảnh bằng phương pháp khắc laser nhiệt, giúp các doanh nghiệp có thể in dấu ấn riêng biệt trên những món quà để làm nổi bật thương hiệu và tạo sự chuyên nghiệp, sang trọng.

Tặng quà tri ân khách hàng in logo


Chi phí tiết kiệm

Bên cạnh những lợi ích về môi trường và sức khỏe, các sản phẩm từ bã cà phê còn mang đến giá trị kinh tế đáng kể cho các doanh nghiệp. Với nguồn nguyên liệu đầu vào là bã cà phê dồi dào và giá rẻ, giá thành của những món quà này cũng rất tiết kiệm so với các lựa chọn tương tự trên thị trường.

Tặng quà tri ân khách hàng tiết kiệm

III. Gợi ý quà tặng tri ân nổi bật tại AirX

1. Ly Latte

Chiếc ly latte này sẽ mang đến cho khách hàng của quý doanh nghiệp trải nghiệm thú vị và độc đáo. Vì làm từ bã cà phê nên ngoài có màu sắc nâu đen đặc trưng thì ly còn tỏa ra hương cà phê thơm thoang thoảng. Thiết kế của ly đơn giản nhưng tinh tế, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bã cà phê. 

2. Ly Mug

Cũng được tạo ra từ bã cà phê, Ly Mug là chiếc ly thiết thực và vô cùng hữu ích, phù hợp với đại đa số người. Thiết kế của ly đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Phần quai cầm của ly được thiết kế vừa vặn với kích thước tay, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và thưởng thức đồ uống mỗi ngày.

3. Ly to-go

Ly to-go gồm phần thân ly và nắp ly, vô cùng thích hợp để đựng đồ uống mang đi, có thể sử dụng lại nhiều lần giúp hạn chế sử dụng ly nhựa dùng 1 lần. Với màu nâu sang trọng và thiết kế vân nổi, đây cũng được xem là món quà tặng ý nghĩa.

4. Ly Tumbler

Ly Tumbler, với thiết kế họa tiết kim cương nổi bật, không chỉ có khả năng giữ ấm nước mà còn giữ nguyên hương vị tuyệt vời của đồ uống. Với dung tích lớn lên tới 720ml, chiếc ly Tumbler chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong ngày làm việc, giúp duy trì năng lượng và sự sảng khoái.

5. Bút bi

Bề mặt bút có độ mịn và bóng đẹp, cầm rất chắc tay, giúp người dùng có thể viết trơn tru mà không bị mỏi, hoặc đau tay sau thời gian dài cầm viết. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tô điểm chi tiết những hạt cà phê nhỏ li ti sáng màu trên thân bút, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và thu hút.

Kết

Trên đây là những lý do và gợi ý về việc tặng quà tri ân khách hàng bằng những sản phẩm sáng tạo và thân thiện với môi trường từ bã cà phê của AirX Coffee. Sự kết hợp giữa sự độc đáo, chất lượng và trách nhiệm xã hội đã giúp các doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến khách hàng một cách đặc biệt và tinh tế. 

Hãy liên hệ với AirX Coffee ngay hôm nay để được tư vấn và đặt hàng, để mỗi món quà bạn gửi đi đều trở nên ý nghĩa và đáng nhớ trong lòng khách hàng.

Liên hệ

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

← Bài trước Bài sau →