Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp? Gợi ý top 3 quà tặng độc đáo từ AirX

Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp? Gợi ý top 3 quà tặng độc đáo từ AirX

Trong môi trường kinh doanh ngày càng chú trọng đến trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường, việc chọn quà tặng cho doanh nghiệp trở thành cơ hội thể hiện giá trị bền vững. 

Tuy nhiên với đối tác là doanh nghiệp, quà tặng thường sẽ mang tính chất tập thể hơn là cá nhân, vậy nên câu hỏi được đặt ra là “Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp?”.

Bài viết sẽ giới thiệu top 5 quà tặng xanh cho đối tác là doanh nghiệp - những lựa chọn sáng suốt thể hiện lòng tri ân và cam kết bảo vệ môi trường. 

1. Ly làm từ bã cà phê

Giữa hàng trăm món quà tặng, những chiếc ly làm từ bã cà phê có in logo vẫn luôn được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bởi, không những nó có giá trị sử dụng cao, mà còn thể hiện được sự tinh tế và sáng tạo của doanh nghiệp. 

Các sản phẩm ly làm từ bã cà phê của AirX

2. Bút bi làm từ bã cà phê

Bút bi luôn là quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng nhất, bởi vì tính tiện dụng và chi phí phù hợp với ngân sách của công ty. Tuy nhiên, việc tặng một cây bút bi làm từ nhựa thông thường thì trở nên quá phổ biến, chính vì vậy một chiếc bút bi làm từ bã cà phê sẽ giúp doanh nghiệp tặng trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn trong mắt đối tác. 

Bút bi của AirX làm từ bã cà phê được sản xuất 100% từ nguyên liệu có nguồn gốc thực vật và tái chế.  Thiết kế đơn giản,  nhỏ gọn, cầm viết cảm giác nhẹ nhàng mà không bị nặng tay. Ngòi bi mịn, viết mượt mà và không gây nhòe mực.

Bút bi làm từ bã cà phê của AirX Coffee

3. Bộ dao muỗng nĩa làm từ bã cà phê

Nếu đối tác của bạn là một doanh nghiệp thuộc mảng F&B thì bộ quà tặng dao muỗng nĩa là từ bã cà phê là một lựa chọn phù hợp nhất. 

  • Đầu tiên đó chính là sự phù hợp giữa tính ứng dụng của quà tặng với ngành nghề đối tác kinh doanh. 
  • Thứ hai đó chính là thể hiện sự tinh tế của doanh nghiệp với đối tác thông qua việc giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của đối tác bởi ý nghĩa của sản phẩm đối với môi trường.
  • Cuối cùng đó chính là nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp tặng đối với đối tác, và tăng độ nhận diện thương hiệu khi các sản phẩm của in logo của doanh nghiệp.

Bộ dao muỗng nĩa làm từ bã cà phê của AirX Coffee

4. Kết luận

Từ những chiếc ly làm từ bã cà phê in logo cho đến những chiếc bút bi, những lựa chọn quà tặng doanh nghiệp xanh độc đáo luôn mang theo giá trị và ý nghĩa đích thực. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này đã cung cấp cho bạn giải pháp câu hỏi "Nên tặng quà gì cho doanh nghiệp?". Hãy để quà tặng không chỉ là món quà đơn thuần, mà còn là cách để doanh nghiệp của bạn thể hiện tinh thần xanh và bền vững trong mắt đối tác.


Thông tin liên hệ
Văn phòng: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4
SĐT: (+84) 2862 865 865 | (+84) 969 742 950
Website: https://airxcoffee.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/sanphamlamtubacaphe

 

Về AirX Coffee

AirX Coffee là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm thân thiện môi trường làm từ bã cà phê như ly/cốc/tách, bộ dao muỗng nĩa, bút bi và các sản phẩm thay thế nhựa,...Mỗi sản phẩm mang trong mình câu chuyện về bảo vệ môi trường. 

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, AirX Coffee là đối tác thương hiệu, góp phần nâng cao hình ảnh một số doanh nghiệp nổi bật như: Uniqlo, Paula Choice's, 7-Eleven, New World Saigon Hotel, TTC Group, Bon Cafe, Trung Nguyên Cafe,... 

Bên cạnh đó, AirX còn nhận OEM sản phẩm theo yêu cầu doanh nghiệp, với lợi thế nhà xưởng được trang bị máy móc hiện tại, đội ngũ kĩ sư tiên tiến AirX Coffee hứa hẹn là đối tác tin cậy cho các doanh nghiệp.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →