Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa Tri Ân Khách Hàng Và Đối Tác

Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa Tri Ân Khách Hàng Và Đối Tác

Quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa còn được gọi là quà tết, là món quà đặc biệt mà những doanh nghiệp gửi gắm thông điệp tri ân và những lời chúc tốt lành đến khách hàng cũng như như đối tác của họ nhân dịp năm mới đang tới gần. Những món quà ý nghĩa và thiết thực chính là một cách xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững giữa các bên. 

Cùng AirX Coffee tìm hiểu rõ hơn về những món quà tái chế từ bã cà phê thông qua bài viết dưới đây. Hy vọng sẽ giúp mọi người tìm ra được món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa nhất.

Quà Tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa

AirX Coffee là một doanh nghiệp xã hội tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường từ bã cà phê tại Việt Nam. Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thay thế nhựa có giá trị và thân thiện với môi trường, chúng tôi đã dành nhiều năm nghiên cứu và phát triển các giải pháp tái chế và xử lý bã cà phê sáng tạo. 

Với thành phần chính là bã cà phê tái chế, những món quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa này luôn mang 1 vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Thêm vào đó doanh nghiệp có thể in logo, khẩu ngữ, hình vẽ lên những món quà này để làm tăng tính cá nhân hóa cũng như mang đậm dấu ấn của thương hiệu.

Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa Làm Từ Bã Cà Phê

 

Top 5 món quà tặng bán chạy từ AirX

Trong suốt 6 năm kinh nghiệm, từng hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như Uniqlo, 7-Eleven, New World Saigon Hotel,... Chúng tôi thống kê được top 5 món quà tặng được các doanh nghiệp ưa thích và sử dụng:

Ly Latte

Chiếc ly có thiết kế tinh xảo, với những đường nét uốn lượn mềm mại tổng hòa tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Ly được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên và tái chế, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và có khả năng chịu nhiệt tốt. 

Chiếc ly Latte làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa

Ly Mug

Ly mug quen thuộc, phổ biến, và là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Ly có thiết kế đơn giản, tinh tế, dung tích lớn 400ml phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Chiếc ly Mug làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa

Ly To-go

Ly To-Go có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, thuận tiện cho việc mang theo khi di chuyển. Ly  thường được sử dụng bằng cách uống trực tiếp thông qua phần khe hở ngay trên nắp, dùng với ống hút hoặc tháo nắp để uống như các loại ly thông thường khác

Chiếc ly To-go làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa

Ly Tumbler

Ly được sản xuất từ nhựa sinh học, chủ yếu là bã cà phê. Sản phẩm có khả năng tái chế sử dụng nhiều lần và phân hủy trong vòng 2 năm sau khi chôn lấp hoặc xử lý công nghiệp. Đựng được với nhiệt độ 120℃, sử dụng an toàn trong lò vi sóng và máy rửa chén.

Chiếc ly Tumbler làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa

Bút bi

Bút bi của AirX có vẻ ngoài màu nâu sang trọng và hiện đại kết hợp thêm chút họa tiết chấm đen li ti của bã cà phê mang đến lại trải nghiệm mới lạ và thú vị. Thân bút thanh mảnh, nhỏ gọn vậy nên viết rất êm tay, giúp người sử dụng làm việc hiệu quả hơn. Ưu điểm là bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng bút nhiều lần, chỉ bằng việc thay thế ruột bút đã qua sử dụng với một loại ruột bút khác có kích cỡ tương đương.

Bút bi làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Ý Nghĩa

Liên hệ - Mua hàng

Những món quà tặng ý nghĩa làm từ bã cà phê của AirX Coffee không chỉ mang đến giá trị sử dụng cao mà còn thể hiện sự trách nhiệm và bền vững của doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường. Đồng thời, những món quà này cũng giúp doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng và đối tác, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị thương hiệu.

Để có mua quà tặng doanh nghiệp cuối năm ý nghĩa và độc đáo, vui lòng liên hệ với AirX Coffee ngay hôm nay!

Liên hệ: 

       -   Địa chỉ: 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

       -   Email: hi@airxcarbon.com

       -   Hotline: (+84) 2862 865 865  hoặc   (+84) 969 742 950

 

← Bài trước Bài sau →